Thứ Bảy, 21/9/2024
Văn hóa
Chủ Nhật, 23/4/2017 20:43'(GMT+7)

Lãng mạn lễ cưới tập thể của 36 cặp đôi trong “Ngày hạnh phúc”

Lễ cưới tập thể của 36 cặp đôi, gồm 18 cặp vợ chồng chung sống trên 50 năm và 18 cặp đôi trẻ cưới theo hình thức "nếp sống mới".

Lễ cưới tập thể của 36 cặp đôi, gồm 18 cặp vợ chồng chung sống trên 50 năm và 18 cặp đôi trẻ cưới theo hình thức "nếp sống mới".

Chương trình “Ngày hạnh phúc” nằm trong chuỗi hoạt động do Thành đoàn Hà Nội và Quận ủy Ba Đình phối hợp thực hiện, nhằm tuyên truyền Chỉ thị 11/CT-TU của Thành ủy Hà Nội về thực hiện nếp sống văn minh trong đám cưới và tôn vinh giá trị hạnh phúc gia đình. 

Tại chương trình, các hoạt động trong lễ cưới truyền thống đã được tổ chức long trọng: Lễ ăn hỏi, trao nhẫn cưới, trao giấy chứng nhận kết hôn, tặng quà cưới. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để những cặp đôi "đám cưới vàng" chia sẻ bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình cho những người trẻ tuổi.

Bên cạnh đó, chương trình còn tổ chức triển lãm những bức ảnh cưới xưa và nay, trưng bày kỷ vật đám cưới hơn 50 trước của các cặp vợ chồng. Trước đó, các cặp đôi đã chụp ảnh cưới tập thể tại khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm; tham gia lễ Hằng thuận cho 20 cặp đôi trẻ tại Thiền viện Trúc Lâm Sùng Phúc và nghe giảng về đạo lý vợ chồng; tham gia hoạt động tập thể và chụp ảnh tại bãi biển Đồ Sơn (Hải Phòng).

Một số hình ảnh đáng nhớ của chương trình:

 

Lễ ăn hỏi được tổ chức trang trọng.

 

Những bạn trẻ hạnh phúc trong ngày cưới của mình.

 

Đại diện Ban tổ chức trao giấy chứng nhận kết hôn và quà cưới cho các cặp đôi trẻ.

 

Ban tổ chức tặng chữ “Thọ” - chúc các cặp đôi "đám cưới vàng" tiếp tục là tấm gương hạnh phúc cho thế hệ trẻ.

 

Các cụ ông, cụ bà rạng rỡ trong "lễ cưới vàng".

 

“Ngày hạnh phúc” của cả gia đình.

 

Cặp đôi lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình, bạn bè.
Trần Huyền (Báo Hà Nội Mới)
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất