Thứ Hai, 23/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 17/1/2012 15:41'(GMT+7)

Lào Cai: Phát động và ký giao ước thi đua học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Lào Cai Cao Đức Hải phát biểu tại buổi lễ

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Lào Cai Cao Đức Hải phát biểu tại buổi lễ

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của đồng bào các dân tộc tỉnh Lào Cai cùng nhân dân cả nước trước những thành tựu to lớn đã đạt được năm 2011 và chào xuân Nhâm Thìn, hôm nay, ngày 17/01/2012, Tỉnh ủy Lào Cai đã long trọng tổ chức phát động và ký giao ước thi đua học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong cán bộ lãnh đạo chủ chốt, người đứng đầu các cấp gắn với Lễ kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2012) và 65 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Lào Cai (05/3/1947 – 05/3/2012). Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí cán bộ tiền khởi nghĩa, cán bộ chủ chốt đã nghỉ hưu, vv... của tỉnh.

Qua hơn 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể các cấp tỉnh Lào Cai đã nghiêm túc triển khai và thu được nhiều kết quả tích cực. Lễ phát động và ký giao ước trong cán bộ lãnh đạo chủ chốt, người đứng đầu các cấp thi đua học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là bước cụ thể hóa một cách sáng tạo, kịp thời của tỉnh Lào Cai trong việc thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng, hiệu quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đặc biệt thiết thực triển khai thực hiện Nghị quyết BCH Trung ương lần thứ IV, khóa XI về “một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã lựa chọn 19 cơ quan thuộc các ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy và các đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy Lào Cai tham gia ký giao ước cam kết thi đua học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh dưới sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể các cấp của tỉnh.

Sau lễ ký giao ước, các cấp, các ngành trong toàn tỉnh sẽ tiếp tục tiến hành ký giao ước thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong toàn thể cán bộ chủ chốt, người đứng đầu các cấp. Việc thi đua học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong cán bộ lãnh đạo chủ chốt, người đứng đầu các cấp được nghiêm túc đánh giá, kiểm điểm định kỳ 6 tháng và hàng năm, là căn cứ quan trọng trong việc đánh giá, phân xếp loại cán bộ, đảng viên, người đứng đầu các cấp.

Nam Trung
Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Lào Cai

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất