Thứ Ba, 8/10/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Chủ Nhật, 11/10/2015 9:26'(GMT+7)

Lào Cai: tổ chức hội thi “Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên làm công tác tuyên vận giỏi cấp học mầm non”

Nhằm trang bị, rèn luyện các kỹ năng tuyên truyền, vận động cho đội ngũ cán bộ làm công tác quản lý, giáo viên, nhân viên cấp học mầm non của tỉnh, mở rộng và thực hiện mô hình tuyên vận trong hệ thống các cấp học trong tỉnh, ngày 09/10/2015, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai đã tổ chức Hội thi “Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên làm công tác tuyên vận giỏi, cấp học mầm non năm 2015” với sự tham gia của 9 đội thi đến từ 9 huyện, thành phố trong tỉnh.

Bên cạnh chủ đề về việc thực hiện đường lối, chủ trương của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước về cấp học mầm non, các đội thi đã lựa chọn nhiều nội dung mang tính thời sự chính trị - xã hội như xây dựng nông thôn mới, phụ nữ bỏ đi khỏi địa phương, bạo hành gia đình… gắn liền với thực tế công tác giáo dục mầm non tại cơ sở làm nội dung thực hiện công tác tuyên vận. 

Với sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung, trang phục đạo cụ, nhất là chọn lựa thí sinh tham gia, các đội thi đến từ các huyện, thành phố đã mang đến cho hội thi nhiều cảm xúc và ấn tượng tốt đẹp về đội ngũ tuyên vận viên là các thầy giáo, cô giáo trong các trường mầm non trên địa bàn toàn tỉnh. Các thầy, cô đã khẳng định không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn rất am hiểu và thực hiện tốt các kỹ năng tuyên truyền, vận động, qua đó mang lại những hiệu quả tích cực. Qua 2 vòng thi là màn chào hỏi và diễn tiểu phẩm, Ban tổ chức, ban giám khảo đã chọn ra các đội nhất, nhì, ba, khuyến khích để trao giải, trong đó giải nhất thuộc về đội thi huyện Bắc Hà. 

Hội thi không chỉ khích lệ phong trào thi đua “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; thi đua mỗi cán bộ quảng lý, giáo viên là một tấm gương tốt, tự học và sáng tạo mà còn khẳng định tác động và sự lan tỏa của mô hình tuyên vận trong hệ thống trường học trên địa bàn tỉnh Lào Cai, mỗi thầy giáo, cô giáo xứng đáng là cán bộ tuyên truyền, vận động nòng cốt ở đơn vị cơ sở. 

Nam Trung - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lào Cai
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất