Thứ Hai, 7/10/2024
Tin hoạt động
Thứ Bảy, 16/1/2010 9:26'(GMT+7)

Lễ hội xuân Cao Lãnh 2010

Mô hình mâm trái cây lớn nhất Việt Nam

Mô hình mâm trái cây lớn nhất Việt Nam

Cả không gian Công Viên Văn Miếu trên diện tích 6 ha sẽ được Ban tổ chức biến thành không gian lễ hội văn hóa Xuân với nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật tươi vui, lành mạnh phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của người dân ở mọi lứa tuổi trong dịp đón mừng xuân mới. Thông qua đó cũng khẳng định những thành quả đã đạt được của Đảng bộ và nhân dân thành phố, minh chứng cho sự phát triển đi lên của Thành phố Cao Lãnh trong suốt một năm qua.

Du khách trong và ngoài nước đến với Lễ hội văn hoá xuân Canh Dần TP Cao Lãnh sẽ được thưởng thức các hoạt động như Nghệ thuật trang trí đường hoa và trưng bày trái cây với mâm trái cây ngũ quả lớn nhất Việt Nam. Nghệ thuật sắp đặt chủ đề “Vũ khúc Đồng quê”, “Thông điệp mùa xuân”, “Ký ức tuổi thơ”. Nghệ thuật trà đạo, Góc thư pháp, Múa rối nước, Hoa đăng 12 con giáp khổng lồ và tháp rùa Hồ Gươm, Ẩm thực Bắc - Trung - Nam, Triễn lãm tranh về Cao Lãnh, Trò chơi dân gian,  Biểu diễn máy bay mô hình, Không gian đờn ca tài tử... Bên cạnh đó là các trò chơi dành riêng cho thiếu nhi: Thi vẽ tranh thiếu nhi “Hà Nội trong mắt em”.

 Ảnh minh họa

 Mô hình sân khấu biểu diễn tại Lễ hội


Hai chương trình biểu diễn nghệ thuật khai mạc và bế mạc lễ hội với sự tham gia của các văn nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước như: Đan Trường, Giao Linh, Mạnh Đình, Sỹ Luân, Hồ Bích Ngọc, … sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh Đồng Tháp vào 2 đêm 14/02/10 và 16/02/10.

Lễ hội cũng sẽ đăng ký 1 kỷ lục quốc gia về “Mâm trái cây ngũ quả to nhất Việt Nam” do nghệ nhân Trần Văn Làm thực hiện. 
 
Lễ hội Văn Hóa Xuân Canh Dần Thành phố Cao Lãnh năm 2010 sẽ thật sự là một món quà tết có ý nghĩa mà Ban tổ chức, Công ty tổ chức sự kiện Say Cheese và cộng đồng các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp muốn dành tặng cho bà con trong tỉnh nhà và các khu vực lân cận.

Tùng Huy - VnMedia

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất