Thứ Bảy, 21/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 2/4/2013 22:27'(GMT+7)

Liên hoan Tiếng hát Công nhân viên chức lao động tỉnh Vĩnh Long năm 2013

Liên hoan Tiếng hát Công nhân viên chức lao động năm 2013 được tổ chức từ ngày 29/03 đến 01/4/2013, là hoạt động thiết thực góp phần nâng cao đời sống tinh thần, hiệu quả trong công tác, lao động, sản xuất, nhằm duy trì và phát triển phong trào văn hoá, văn nghệ quần chúng, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hoá nghệ thuật của công nhân, viên chức, lao động (CNVC-LĐ), kịp thời phát hiện và bồi dưỡng những hạt nhân trong phong trào văn hoá, văn nghệ quần chúng cơ sở của tỉnh.

Với trên 160 tiết mục múa, hát, tiểu phẩm của trên 500 lượt diễn viên không chuyên là CNVC-LĐ của 47 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn viên chức tỉnh, có chủ đề ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước, giai cấp công nhân, ngành nghề và tổ chức Công đoàn Việt Nam cũng như hình ảnh người lao động trong sự nghiệp CNH-HĐH đất nước, đã đem lại không khí vui tươi, phấn khởi, thể hiện sự gắn bó mật thiết của lực lượng CNVC-LĐ với tổ chức công đoàn và chào mừng Đại hội Đại biểu lần thứ IX Công đoàn tỉnh Vĩnh Long.

Phát biểu bế mạc, ông Cao Thanh Chí - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Vĩnh Long đánh giá, liên hoan năm nay đã xuất hiện nhiều diễn viên mới, trẻ, chất lượng chuyên môn được nâng lên, là tiềm năng trong phong trào văn nghệ CNVC-LĐ. Bên cạnh đó, các đơn vị tham gia liên hoan đã tạo điều kiện tốt nhất về vật chất lẫn thời gian để dàn dựng các chương trình công phu, thu hút đông đảo khán giả, cổ động viên đến xem, tạo sự thành công cho liên hoan.


Kết thúc Liên hoan, ban tổ chức đã trao 12 giải A, 16 giải B, 21 giải C và 29 giải Khuyến khích cho các tiết mục xuất sắc nhất; ngoài ra, còn có 03 giải đặc biệt dành cho 03 tiết mục Người cao tuổi nhất, Phong cách biểu diễn ấn tượng nhất và Tự biên hay nhất. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn trao 01 giải A, 01 giải B, 02 giải C cho các đơn vị có số lượng tiết mục và chương trình đạt giải cao nhiều nhất. Đơn vị LĐLĐ Thành phố Vĩnh Long đạt giải A toàn đoàn./.

Quang Chiến

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất