Thứ Ba, 1/10/2024
Tin hoạt động
Thứ Bảy, 16/4/2011 21:26'(GMT+7)

Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn quốc chào mừng bầu cử Đại biểu QH và HĐND các cấp

Tham dự sẽ có 30 đội tuyên truyền của 30 tỉnh với khoảng 700 diễn viên thuộc các tỉnh, thành phố như: Bà Rịa- Vũng Tàu, Bắc Cạn, Bắc Ninh, Điện Biên, Hà Nam, Hải Dương, Hòa Bình, Yên Bái, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Bắc Giang, Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Kon Tum, Quản Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Bình Thận, Ninh Thuận, Hưng Yên, Nghệ An, Bình Phước, Tây Ninh, An Giang, Thành phố Hồ Chí Minh, Ninh Bình, Thành phố Hà Nội, Bình Định.

Liên hoan sẽ góp phần tuyên truyền, giới thiệu những thành tựu đã đạt được trong 65 năm qua của Quốc hội Việt Nam, giới thiệu những thành tựu đổi mới của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là dịp để các đội tuyên truyền có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, giới thiệu những nét đặc trưng, bản sắc văn hóa truyền thống của mỗi địa phương và hiểu biết thêm về những địa danh lịch sử cũng như sinh hoạt văn hóa của nhân dân các dân tộc miền núi phía Bắc.

Hành trình của liên hoan bắt đầu từ tỉnh Tuyên Quang, chiến khu cách mạng, nơi thành lập Quốc hội Việt Nam vào ngày 28/4/2011.Tiếp đến là Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn và kết thúc tại Thành phố Bắc Giang vào ngày 5/5/2011. Ở các tỉnh mà đoàn truyên truyền đi qua đều tổ chức ít nhất hai điểm biểu diễn cho nhân dân vùng sâu, vùng xa.

Liên hoan tuyên truyền toàn quốc là một trong những hoạt động thiết thực và có ý nghĩa của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và bầu cử đại biểu hội đồng nhân các cấp nhiệm kỳ 2011-2016.

Công Hội

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất