Thứ Sáu, 20/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Năm, 5/8/2010 8:54'(GMT+7)

Liên minh Hợp tác xã Việt Nam nhiệm kỳ 4: “Đoàn kết, hợp tác phát triển, vì cộng đồng và an sinh xã hội”

 

Tại cuộc họp báo ngày 4/8, ông Nguyễn Tiến Quân - Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam thông báo: Liên minh Hợp tác xã Việt Nam sẽ tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc nhiệm kỳ 4 (2010 – 2015) trong hai ngày 12 và 13/8.

Với khẩu hiệu “Đoàn kết, hợp tác phát triển, vì cộng đồng và an sinh xã hội”, Đại hội sẽ tổng kết đánh giá những thành tựu đạt được và những tồn tại trong nhiệm kỳ trước của Liên minh Hợp tác xã Việt Nam; đồng thời xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và đề ra một số giải pháp lớn trong nhiệm kỳ tới. Theo đó, sẽ đổi mới toàn diện, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh tế - xã hội của các cơ sở kinh tế hợp tác, hợp tác xã và hệ thống Liên minh Hợp tác xã Việt Nam; phấn đấu cùng kinh tế Nhà nước ngày càng trở thành nền tảng vững chắc của nền kinh tế quốc dân.

Đại hội đại biểu toàn quốc Liên minh Hợp tác xã Việt Nam nhiệm kỳ 4 sẽ có gần 630 đại biểu tham dự, đại diện của 360.000 tổ hợp tác, 18.224 hợp tác xã, 53 liên hiệp hợp tác xã và hệ thống Liên minh Hợp tác xã Việt Nam từ Trung ương đến các tỉnh, thành phố trong nước. Ngoài ra còn có một số tổ chức quốc tế, tổ chức Chính phủ các nước, các tổ chức phi Chính phủ. Đặc biệt, Giám đốc Liên minh Hợp tác xã quốc tế - Khu vực châu Á – Thái Bình Dương cùng lãnh đạo Liên đoàn Hợp tác xã một số nước trong khu vực và thế giới cũng tham dự Đại hội./.

TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất