(TG) - MobiFone được vinh danh tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với 4 giải pháp nổi bật trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông và chuyển đổi số.
MobiFone đã xuất sắc được công nhận là Thương hiệu quốc gia bởi đáp ứng những tiêu chí khắt khe của chương trình với 4 sản phẩm/giải pháp tiêu biểu: Nền tảng giáo dục trực tuyến MobiEdu; Dịch vụ truyền hình internet đa nền tảng ClipTV; Giải pháp trung tâm liên lạc 3C MobiFone; Dịch vụ viễn thông MobiFone.
Nền tảng giáo dục trực tuyến MobiEdu đem tới bộ giải pháp chuyển đổi số giáo dục ưu việt, kết nối người học, người giảng dạy, người quản lý và các nhà cung cấp nội dung. Bộ giải pháp bao gồm: Cổng học tập mobiEdu với hàng ngàn các khóa học phát triển kỹ năng mềm cùng các chương trình học tập, ứng dụng trong và ngoài nước; giải pháp xây dựng trường học trực tuyến mSchool Cloud, các giải pháp quản lý cho nhà trường, công cụ ôn luyện và thi thử cho học sinh, lớp học ảo mobiEdu eClass; sổ liên lạc điện tử mobiEdu SLL… góp phần hỗ trợ tích cực cho công cuộc chuyển đổi số giáo dục.
ClipTV là dịch vụ truyền hình internet đa nền tảng cung cấp gần 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, kho VOD khổng lồ với đa dạng thể loại từ giải trí, thể thao, âm nhạc, giáo dục, các bộ phim đặc sắc và phim Hollywood… 100% có bản quyền.
Với thông điệp “Niềm vui tuyệt vời. Mỗi ngày. Mọi nơi”, khách hàng của MobiFone có thể dễ dàng xem tất cả nội dung mình mong muốn với chất lượng cao lên đến 4K trên đa nền tảng như web, mobile web, mobile app, TV app và TV box. Khả năng phân loại kênh thông minh có thể thay đổi phù hợp với thói quen sử dụng của người dùng; tính năng lưu chương trình truyền hình đã phát lên đến 7 ngày và các tính năng hấp dẫn khác, ClipTV hướng tới mục tiêu trở thành dịch vụ tốt nhất, có thể truyền tải cảm xúc và tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng trong tương lai gần.
Gây ấn tượng không kém là giải pháp tổng đài 3C (Clound Contact Center) của MobiFone, giải pháp cung cấp cho các doanh nghiệp một công cụ liên lạc, chăm sóc khách hàng mạnh mẽ, đa kênh hợp nhất trên nền tảng điện toán đám mây giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu và tối ưu hóa chi phí tổng đài cho doanh nghiệp. Ra mắt từ năm 2017, tính đến nay giải pháp 3C không chỉ được các doanh nghiệp lớn ưa chuộng mà cả các doanh nghiệp nhỏ cũng tin dùng bởi cách triển khai đơn giản, tiết kiệm rất nhiều so với tổng đài truyền thống…
Được công nhận là Thương hiệu quốc gia, MobiFone đã đáp ứng những tiêu chí khắt khe của chương trình, cũng như chứng minh được các giá trị cốt lỗi của nhà mạng đó là chất lượng, đổi mới, sáng tạo, năng lực tiên phong, nhất là trong quá trình số hoá và chuyển đổi số.
Qua gần 30 năm phát triển, MobiFone không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế doanh nghiệp dẫn dắt trong lĩnh vực công nghệ ở Việt Nam. Thời gian qua, MobiFone liên tục được vinh danh nhờ hoạt động hiệu quả, có nhiều thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước như Top 10 ngành Dịch vụ số - Bán lẻ Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021; Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam ngành Công nghệ năm 2022.
Danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam là động lực để Mobifone từng bước hiện thực hóa mục tiêu chiến lược, trở thành doanh nghiệp công nghệ số có hạ tầng số chủ lực, hàng đầu quốc gia thúc đẩy phát triển kinh tế số và xây dựng xã hội số Việt Nam, sớm thực hiện tầm nhìn là nhà cung cấp hạ tầng, giải pháp/nền tảng và dịch vụ số hàng đầu Việt Nam.
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ gắn với 3 giá trị: “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”, qua gần 20 năm, chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước; tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.
Minh Thế