Thứ Hai, 7/10/2024
Thể thao
Thứ Tư, 7/4/2010 14:28'(GMT+7)

Một nửa chặng đường

ĐT Futsal Việt Nam quyết tâm đi đến trận cuối cùng

ĐT Futsal Việt Nam quyết tâm đi đến trận cuối cùng

ĐT Futsal Việt Nam đã đi qua một nửa chặng đường. Kết quả mà thầy trò HLV Sergio thu về không có gì phải phàn nàn bởi toàn thắng cả 2 trận.

Tuy nhiên, một nửa chặng đường vừa qua chưa thể nói lên sức mạnh đích thực của ĐT Futsal Việt Nam. Bởi cả Philippines lẫn Myanmar đều là những đối thủ yếu. Thậm chí như Myanmar, lực lượng của họ chỉ là những cầu thủ sân cỏ mới tập chơi Futsal. Nhìn những pha khống chế, những đợt tổ chức lên bóng đã cho thấy lối chơi “nửa mùa” ở đối thủ. Thế nên, chiến thắng được coi là lẽ đương nhiên với đội bóng đã có kinh nghiệm ở môn Futsal như các học trò của HLV Sergio.

Dù đang đứng nhất bảng, nhưng vị trí ấy vẫn chưa đảm bảo chắc chắn 1 suất ở trận chung kết cho ĐT Futsal Việt Nam. Bởi đối thủ thực thụ trên con đường đến trận chung kết của đội chủ nhà là Malaysia và Indonesia. Mà ĐT Futsal Việt Nam phải lần lượt gặp cả hai trong nửa chặng đường còn lại.

Đã trải qua một nửa chặng đường đầu khá dễ dàng, nửa chặng đường còn lại mới cam go và thử thách cho tham vọng vào chung kết của ĐT Futsal Việt Nam./.

Theo Báo Bóng Đá

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất