Thứ Ba, 24/9/2024
Thể thao
Thứ Hai, 17/8/2009 11:29'(GMT+7)

Murray và Jankovic cùng đăng quang ở Bắc Mỹ

Murray có danh hiệu thứ 13 trong sự nghiệp

Murray có danh hiệu thứ 13 trong sự nghiệp

Khi đối thủ là tay vợt số sáu thế giới, chiến thắng không đến với Murray một cách dễ dàng. Tỷ số ba set là 6-7 (4-7), 7-6 (7-3) và 6-1. Nhờ thành công tại Montreal Masters (Canada), ngôi sao 22 tuổi người Scotland sẽ được xếp ở vị trí số hai trên bảng xếp hạng ATP mới (công bố đầu tuần này), đẩy Nadal xuống thứ ba.

Chức vô địch ở Canada cũng là danh hiệu thứ 5 mà Murray giành được trong năm nay, thứ 13 trong sự nghiệp và là chức vô địch Masters thứ tư. Tuần sau, Murray sẽ bảo vệ chức vô địch tại Cincinnati Masters (Mỹ).

Một tuần trước giải dành cho các VĐV nam, Cincinnati Masters của phái đẹp cũng khép lại hôm 16/8. Bất ngờ xảy ra trong trận chung kết khi tay vợt số một thế giới, Dinara Safina, chịu thua 4-6, 2-6 trước đối thủ kém bốn bậc, Jelena Jankovic. Ở tứ kết và bán kết, Safina không gặp nhiều khó khăn để vượt qua cựu số một, Clijsters và Pennetta.

Jankovic đánh dấu sự trở lại của phong độ đỉnh cao.

Jankovic đánh dấu sự trở lại của phong độ đỉnh cao.

Khởi đầu năm 2009 với vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng, Jankovic dần sa sút và gần như không gây được ấn tượng tại các giải lớn. Trước trận chung kết Cincinnati Masters, tay vợt 24 tuổi người Serbia chỉ thắng một giải, hồi tháng tư, tại Marbella (Tây Ban Nha)./.

Theo VnExpress

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất