Thứ Ba, 8/10/2024
Thể thao
Thứ Ba, 9/2/2010 21:41'(GMT+7)

Nga gặp Mỹ ở bán kết Fed Cup

Kleybanova và Kuznetsova của đội Nga

Kleybanova và Kuznetsova của đội Nga

Đối mặt với Jankovic và Ivanovic, cặp Svetlana Kuznetsova - Alisa Kleybanova, hai tay vợt kém nổi tiếng hơn, dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 6-1 và 6-4. Kết quả trận đánh đôi có ý nghĩa quyết định, vì bốn trận đánh đơn trước đó có kết quả bất phân thắng bại.

Ở bán kết, Nga sẽ gặp Mỹ, đội vừa thắng Pháp với tỷ số 4-1. Hôm qua ĐKVĐ Italy cũng giành chiến thắng (4-1 trước Ukraine). Đối thủ của họ ở vòng bán kết là CH Czech.

Trên thực tế so với Nga, Serbia là đội tuyển có bước khởi đầu thuận lợi hơn. Tuy nhiên chiến thắng 6-3, 4-6, 6-3 của Jankovic trước Kuznetsova đã bị làm hỏng bởi thất bại 2-6, 3-6 của Ivanovic trong trận đấu với Kleybanova.

"Lẽ ra chúng tôi phải kết thúc cuộc so tài ngay trong những trận đánh đơn, do Ivanovic và tôi đều không quen đánh đôi", Jankovic tỏ ra hối tiếc.

Trong cuộc chạm trán giữa Mỹ và Pháp, chị em nhà Williams không tham dự nhưng Mỹ dễ dàng dẫn 3-0 bằng trận Melanie Oudin thắng Julie Coin 7-6 (7-3), 6-4. "Chiến thắng này có ý nghĩa rất quan trọng với tôi, vì tôi từng thua trong trận đấu quyết định trước Italy ở chung kết năm ngoái", tay vợt 18 tuổi, Melanie Oudin phát biểu.

Các trận bán kết sẽ diễn ra trong hai ngày 24, 25/4.

Theo VnExpress

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất