Chủ Nhật, 13/10/2024
Đời sống
Thứ Ba, 27/10/2009 21:45'(GMT+7)

Ngân hàng Sacombank ủng hộ số tiền, quà cứu trợ trị giá trên 5 tỷ đồng cho đồng bào bị bão số 9

Tập kết hàng cứu trợ các tỉnh miền Trung. Ảnh CTV

Tập kết hàng cứu trợ các tỉnh miền Trung. Ảnh CTV

Ban cứu trợ Sacombank đã cùng Ban từ thiện Giáo hội phật giáo Việt Nam, Tổ Đình Vĩnh Nghiêm, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và các khách hàng thân thiết của mình là các nhà hảo tâm…lần lượt đi thăm hỏi bà con bị thiệt hại nặng do bão, đã trao trực tiếp đến tận tay bà con vũng bão, lũ các tỉnh Gia Lai, Kon Tum, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình 11.000 phần quà, mỗi phần trị giá 400.000 đồng.

Trước đó, ngay sau khi nhận được thông tin trên báo chí về việc bão số 9 tàn phá tại miền Trung, gây mất mát lớn về người và của cho đồng bào, với truyền thống tương thân tương ái, hưởng ứng lời kêu gọi của cả nước hướng về đồng bào vùng lũ, hơn 1.700 CBNV SCB đã trích 1 ngày lương kinh doanh để hỗ trợ đồng bào các tỉnh Miền Trung khắc phục khó khăn sau đợt thiên tai, trao tặng trực tiếp cho UBND thành phố Đà Nẵng 800 triệu đồng nhằm hỗ trợ người dân TP. Đà Nẵng khắc phục thiệt hại sau cơn bão số 9; Lãnh đạo SCB đã lập đoàn cứu trợ, phối hợp cùng với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tổ Đình Vĩnh Nghiêm và Công ty TNHH Đầu tư Ô tô Địa ốc Phương Trang ủng hộ hơn 1 tỷ đồng tiền mặt và quà nhằm hỗ trợ đồng bào 02 tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng; đồng thời tiến hành hỗ trợ 18 gia đình là CBNV của SCB tại Đà Nẵng với số tiền 84 triệu đồng khắc phục hậu quả sau bão số 9.

Đây là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, thường xuyên trong phương châm phát triển của SCB. Với truyền thống quý báu “lá lành đùm lá rách”, “ tương thân tương ái” thấm đẫm trong mỗi người dân Việt Nam nói chung, tập thể lãnh đạo và CBVC SCB nói riêng, ngoài việc tập trung vào hoạt động kinh doanh, lãnh đạo và tập thể CBNV SCB vẫn luôn biết sẻ chia những khó khăn, mất mát của cộng đồng, xã hội. Sự tiếp sức kịp thời của cán bộ, đảng viên, CNV Sacombank, các tổ chức, DN và cá nhân là sự động viên to lớn để đồng bào vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Trang Đài (Tổng hợp)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất