Thứ Ba, 24/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Ba, 12/2/2013 8:56'(GMT+7)

Những lời chúc của bạn đọc Tạp chí đầu Xuân


Anh Phạm Văn Kiên  (Trường Chính Trị tỉnh Lâm Đồng):
“Mong Tạp chí Tuyên giáo trong năm 2013 tiếp tục  hướng mạnh về cơ sở, phản ánh những vấn đề thực tiễn đặt ra cần phải giải quyết”

 


Là bạn đọc ở địa phương, tôi thường xuyên đọc ấn phẩm Tạp chí Tuyên giáo in cũng như điện tử. Nhân dịp đầu năm mới, tôi xin gửi lời chúc đến các anh chị phóng viên, biên tập viên Tạp chí lời chúc vạn sự như ý, tiếp tục mang đến cho chúng tôi những bài viết hay, có giá trị trong thực tiễn. Đặc biệt, tôi mong sao trong năm mới này, mảng bài viết về công tác tuyên giáo ở cơ sở sẽ đặc biệt được quan tâm. Đây sẽ là những tư liệu quý giúp chúng tôi rất nhiều trong quá trình làm việc. Tôi tin rằng, Tạp chí Tuyên giáo sẽ tiếp tục là cuốn sách cẩm nang không thể thiếu cho mỗi cán bộ làm công tác tuyên giáo cơ sở.

 


Nguyễn Phương Linh (sinh viên khoa tiếng Nhật – ĐH Sư phạm Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội) “Mong được tham gia nhiều cuộc thi tìm hiểu lịch sử ý nghĩa do Tạp chí Tuyên giáo tổ chức”


 
 

Cho đến bây giờ, niềm vui nhận được giải thưởng thi trắc nghiệm tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam – Lào 2012 vẫn còn in đậm trong tôi. Mong sao trong năm 2013, Tạp chí sẽ tiếp tục tổ chức nhiều cuộc thi có ý nghĩa hơn, giúp cho thế hệ trẻ chúng tôi hiểu hơn về những năm tháng  hào hùng của dân tộc, hun đúc trong mỗi chúng tôi niềm tự hào về những trang sử vẻ vang của đất nước
.

Tôi mong Tạp chí Tuyên giáo điện tử sẽ giành nhiều bài viết về thế hệ trẻ, về văn hóa trẻ và sự giao thoa văn hóa trẻ với văn hóa dân tộc, giúp chúng tôi có những định hướng đúng đắn hơn trong bước đường trưởng thành của mình.





Bác Nguyễn Minh Bích (Cán bộ hưu trí, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh)

“Sắc sảo trong bình luận; minh bạch trong định hướng thông tin; chân thật, khách quan trong phản ánh địa phương, cơ sở” – Đó là lời chúc bác Minh Bích gửi đến với Tạp chí trong những ngày đầu năm mới. Bác Bích mong muốn tạp chí Tuyên giáo trong năm 2013 sẽ thể hiện rõ nét hơn tính lý luận, tính định hướng thông tin, tránh lối mòn viết bài theo kiểu báo cáo thành tích. Theo bác Bích, ở chi bộ bác đang sinh hoạt, các đảng viên thường thích đọc những bài viết có góc cạnh, đi sâu những vấn đề bức xúc trong xã hội, định hướng kịp thời những vấn đề nảy sinh. Đặc biệt, khi toàn Đảng, toàn dân ta đang nỗ lực thực hiện tốt tinh thần Nghị quyết Hội nghị Trung ương lần thứ 4 về "Những vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay", đội ngũ đảng viên ở cơ sở đặc biệt quan tâm đến những bài viết phản ánh về quá trình triển khai Nghị quyết ở các tỉnh, thành, bộ, ngành - góp phần đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.



Chị Nguyễn Mỹ Hạnh (Du học sinh Việt Nam tại  Birmingham – Vương quốc Anh)


 

Chúc Tạp chí Tuyên giáo ngày một phát triển hơn, có chỗ đứng vững chắc trong làng báo Việt Nam. Là sinh viên du học tại nước ngoài, chị Hạnh mong muốn trong năm 2013, ấn phẩm điện tử của Tạp chí tăng cường hơn nữa các ứng dụng video clip, album ảnh…; giao diện thân thiện hơn; có nhiều bài viết về thế hệ trẻ, và nhiều cộng tác viên trẻ tham gia viết bài.








Anh Nguyễn Minh Phú – Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Tháp

Nhân dịp Xuân Quý Tỵ,  chúc Tạp chí Tuyên giáo ngày một phát triển hơn nữa và tăng cường chặt chẽ hơn mối quan hệ giữa tòa soạn và cộng tác viên. Mong rằng, Tạp chí sẽ có nhiều bài viết phản ánh sinh động hơn thực tiễn cơ sở, đặc biệt đối với các tỉnh miền Tây, miền Đông Nam Bộ. Sẽ có nhiều hơn nữa những cộng tác viên, những cây bút sắc sảo, để có nhiều bài phản ánh có chiều sâu, có tính vấn đề.

TG

 




Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất