Thứ Sáu, 27/9/2024
Thể thao
Thứ Sáu, 29/6/2012 23:1'(GMT+7)

Niềm vui và nỗi buồn sau trận bán kết 2 Euro 2012

 Chiến thắng 2-1 của Italia truớc đội tuyển Đức khiến bất cứ chuyên gia nào cũng phải nể phục cách bài binh bố trận của HLV Prandelli. Ngoài những kế hoạch chuẩn bị kỹ luỡng để hạ gục “Cỗ xe tăng” Đức, thành công của Italia còn phải kể đến sự xuất sắc của 3 cái tên: Balotelli, Buffon và Pirlo.

Ảnh minh họa
Balotelli chung vui với cha con Cassano

Balotelli là cầu thủ đã ghi cả 2 bàn thắng cho Italia trong hiệp 1 để giúp đội bóng áo thiên thanh có đuợc thế trận nhàn nhã trong hiệp 2. Trong khi đó, Buffon chơi thực sự ấn tuợng với những pha cứu thua xuất sắc cho dù những Mario Gomez hay Khedira có sút phạt hay sút cận thành cũng không thể thành công. Buffon chỉ một lần bị đánh bại trên chấm 11m truớc Ozil ở những phút bù giờ của trận đấu.
 
Để có đuợc một thế trận tốt như vậy cũng phải kể đến sự đóng góp thầm lặng của A.Pirlo. Nhờ có tầm ảnh huởng của Pirlo mà tuyến giữa của Italia đã hạn chế rất nhiều khà năng hoạt động của Khedira và Podolski bên phía Đức. Chiến thắng của Italia là chiến thắng của long quả cảm, chiến thắng của một đội bóng biết bỏ ngoài tai những lời chỉ trích về scandal trong mùa giải qua.
 
23 con nguời đó đã chứng minh họ là những cầu thủ chân chính và trong sạch để giúp Italia đi đến trận đấu cuối cùng của VCK Euro 2012. Cuộc đối đầu với Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi ở vòng loại 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1.

Ảnh minh họa
Buffon luôn là điểm tựa vững chắc của Italia


Ảnh minh họa
Balotelli ăn mừng lạnh lùng sau khi bàn bàn thắng


Ảnh minh họa
Các CĐV Italia vui mừng sau bàn thắng vào lưới Đức


Ảnh minh họa
Khedira bực tức với cơ hội bị bỏ lỡ


Ảnh minh họa
Ozil có bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 cho Đức


Ảnh minh họa
Các CĐV Đức rệu rã sau thất bại của "Cỗ xe tăng"


Ảnh minh họa
Nỗi buồn của một nữ CĐV Đức xinh đẹp

Ảnh minh họa
Nỗi buồn của các nữ CĐV Đức


Ảnh minh họa
Nhưng Đức có thể mỉm cười ra về với lối đá khoa học và đẹp mắt

Theo VnMedia

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất