Thứ Sáu, 27/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Bảy, 7/4/2012 9:58'(GMT+7)

Nô nức đi mua sách “rẻ” tại Lễ hội sách sinh viên 2012

Sinh viên nô nức đến tham dự lễ hội

Sinh viên nô nức đến tham dự lễ hội

Lễ hội sách sinh viên 2012 là hoạt động thường niên hằng năm bắt đầu từ năm 2011 tại khuôn viên trường ĐHQGHN. Nếu như năm 2011 có 21 NXB, nhà sách tham gia thì năm nay chỉ có 07 nhà xuất bản, công ty phát hành sách tham gia như: NXB Chính trị Quốc gia - Sự thật, NXB Phụ Nữ, NXB Trẻ, NXB Fahasa, NXB Nhã Nam, NXB Đông Tây.

Diễn ra trong 3 ngày từ 6/4/2012 đến 9/4/2012, “Lễ hội sách sinh viên 2012” sẽ giới thiệu tới đông đảo công chúng rất nhiều đầu sách hay, bổ ích phù hợp với nhiều loại đối tượng khác nhau. Các sinh viên tham gia có cơ hội được trải nghiệm trong không khí lễ hội thực sự với rất nhiều loại sách có chất lượng tốt, phong phú về nội dung, thiết kế đẹp về hình thức và giá thành đặc biệt ưu đãi. Nhiều gian hàng treo biển giảm giá 10% đến 90% đã thu hút được nhiều bạn sinh viên tìm đọc và mua sách.

Chị Mỹ Ái (31 tuổi) BTV NXB Phụ nữ cho biết: “Các bạn trẻ thường chọn lựa những cuốn sách về khoa học thường thức, kĩ năng sống…Sách không chỉ có chất lượng tốt về mặt nội dung mà còn phải có mẫu mã đẹp, bắt mắt mới thu hút được các bạn mua.”


                                                Mọi lứa tuổi đều đến với lễ hội sách


                                            Nhiều bạn sinh viên đã chọn lựa được cuốn sách ưng ý của mình


                                                                    Nhiều gian hàng giảm giá từ 10 đến 90%

Những cuốn được NXB Phụ nữ xuất bản thu hút được nhiều bạn trẻ tìm đọc thời gian qua như “Sinh viên thời đại thế giới phẳng” hay cuốn “Tư duy tích cực về thay đổi cuộc sống”, tiểu thuyết “Đội gạo lên chùa” của Nguyễn Xuân Khánh, sách nước ngoài có cuốn “Cô gái có xăm hình rồng” của Stieg Larsson đã xuất bản trên 1 triệu cuốn…

Hiện nay, với sự xuất hiện của Internet, sách điện tử đang dần lấn sân của sách giấy bởi tính tiện dụng của nó. Song không thể phủ nhận vai trò và nhu cầu đọc sách của nhiều bạn sinh viên là rất lớn. “Lễ hội sách sinh viên 2012” chính là “chiếc cầu nối” để nhiều sinh viên có thể thể tiếp cận những cuốn sách có chất lượng tốt mà giá thành lại phải chăng.

Tuấn Anh
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất