Thứ Bảy, 5/10/2024
Thể thao
Thứ Tư, 8/9/2010 10:47'(GMT+7)

Nụ cười Calisto

Hôm qua, trên sân tập, người ta thường xuyên bắt gặp hình ảnh ông Calisto cười. Cười vì những pha “làm trò” của một vài cầu thủ. Cười vì những đường phối hợp, những cú lừa bóng khiến ông hài lòng. Và cười vì lại được cùng các học trò hướng về phía trước, vượt qua áp lực để giành lấy vinh quang.

Nổi tiếng là người luôn hết mình, yêu công việc như chính bản thân mình, ông Calisto khát khao được truyền lửa nhiệt tình cho các học trò. Ông muốn họ hiểu rằng, mình không sợ áp lực và sẽ vượt qua bằng tinh thần chiến đấu quả cảm. Thế nên, ông đã cười khi nói về áp lực, nói về chặng đường sắp tới của ĐTVN. Chắc rằng, đó không phải nụ cười tự mãn, coi thường đối thủ của người từng đứng trên đỉnh vinh quang. Ông nói rằng, hãy biết quên áp lực, xác định mục tiêu quan trọng nhất và con đường phải đi, ĐTVN hoàn toàn có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch ĐNA.

HLV Calisto là người tự tin. Ông biết cách bảo vệ quan điểm của mình, dù nó từng khiến cho dư luận hoài nghi, mà điển hình là quyết định chọn Văn Quyến. Thế nhưng, ông Calisto lại biết cách khiến người ta tin vào quyết định của mình bằng sự nghiêm túc trong công việc. Và hôm qua, ông Calisto đã cười khi nói về mục tiêu vô địch AFF Suzuki Cup./.

Theo Báo Bóng Đá

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất