Thứ Bảy, 5/10/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 8/6/2010 15:0'(GMT+7)

Phát động Cuộc thi ảnh về gia đình Việt Nam

Đây là lần đầu tiên Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch phát động cuộc thi về gia đình Việt Nam, nhằm tôn vinh các giá trị nhân văn sâu sắc của các gia đình Việt Nam. Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch Huỳnh Vĩnh Ái nhấn mạnh: Đây là cuộc thi hấp dẫn vì vấn đề gia đình luôn luôn được dư luận quan tâm. Những tác phẩm ảnh có giá trị về gia đình Việt Nam tham gia cuộc thi này sẽ góp phần kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng trong việc gìn giữ, phát huy những giá trị tốt đẹp và vai trò to lớn của gia đình đối với sự phát triển bền vững của các thế hệ người Việt Nam.

Cuộc thi nhằm tập hợp và chọn lọc các bức ảnh xuất sắc thể hiện nét đẹp của gia đình Việt Nam để trưng bày tại triển lãm "Gia đình Việt Nam xưa và nay với sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước", dự kiến tổ chức vào ngày 28/6 năm 2011. Các bức ảnh được chọn và trao giải trong cuộc thi sẽ được sử dụng để phổ biến trong công tác truyền thông, giáo dục, quảng bá liên quan đến công tác gia đình, đồng thời tạo điều kiện để công chúng cả nước và bạn bè quốc tế được chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp về gia đình Việt Nam, qua đó hiểu thêm và trân trọng các giá trị của gia đình trong đời sống người Việt Nam.

Mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài từ 18 tuổi trở lên đều được gửi tác phẩm tham gia cuộc thi này. Mỗi tác giả tham gia cuộc thi được gửi nhiều nhất 10 ảnh. Thời gian cuối nộp tác phẩm là ngày 28/7 năm nay. Với các tác phẩm gửi qua bưu điện, hạn cuối cùng là 19/7. Ban tổ chức dự kiến trao 21 giải thưởng (trong đó có một giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 15 giải Khuyến khích) ./.

Hồng Nguyên

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất