Thứ Hai, 7/10/2024
Tin hoạt động
Thứ Sáu, 25/8/2017 19:30'(GMT+7)

Phát động cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi về đất nước Đan Mạch

Cuộc thi “Em vẽ giấc mơ” do Hội Hữu nghị Việt Nam – Đan Mạch và Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam đồng tổ chức với sự hỗ trợ quý giá từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, Nhà Xuất bản Kim Đồng, Báo Nhi Đồng, Công ty LEGO (Đan Mạch) và Công ty Việt Tinh Anh (Việt Nam). 

Cuộc thi dành cho học sinh tiểu học ở Việt Nam tham gia. Mỗi thí sinh tham gia gửi 1 bức tranh tự vẽ (kích thước và chất liệu tùy chọn) về giấc mơ của mình tới địa chỉ Hội Hữu nghị Việt Nam - Đan Mạch (VIDAFA) (tầng 7, số 105A phố Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội). Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ ngày 25-8 cho đến ngày 6-10-2017. 
 
Tại Lễ phát động cuộc thi, bà Ane Kirsten Andersen - Tham tán văn hóa Đại sứ quán Đan Mạch cho biết: “Cuộc thi nhằm tạo cơ hội cho các em học sinh có dịp vui chơi và phát triển kỹ năng sáng tạo về thị giác cũng như mở rộng trí tưởng tượng. Đồng thời, cuộc thi còn góp phần thắt chặt tình hữu nghị và sự hiểu biết về văn hóa giữa hai đất nước Đan Mạch và Việt Nam, đặc biệt là với thế hệ trẻ”. 

Dự kiến, Lễ trao giải cuộc thi sẽ được tổ chức vào tháng 11 - 2017. Học sinh đoạt giải đặc biệt sẽ được trao tặng một máy ảnh CANON và một bộ đồ chơi LEGO. Các giải nhất, nhì và ba sẽ được tặng đồ chơi LEGO. 

Theo  Báo Hà Nội Mới.

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất