Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Năm, 9/1/2014 17:22'(GMT+7)

Ra mắt rạp Thánh Gióng dành cho thiếu nhi

Cắt băng ra mắt rạp Thánh Gióng dành cho thiếu nhi

Cắt băng ra mắt rạp Thánh Gióng dành cho thiếu nhi

Sáng ngày 9/1, Hãng phim hoạt hình Việt Nam đã khai trương rạp Thánh Gióng tại số 7 Trần Phú, quận Ba Đình, Hà Nội.

Để đáp ứng nhu cầu thưởng thức phim hoạt hình ngày càng cao của khán giả, những năm gần đây, Hãng phim Hoạt hình Việt Nam đã đẩy mạnh sản xuất, đầu tư trang thiết bị kỹ thuật, không ngừng nâng cao chất lượng và số lượng phim. Hàng năm, hãng đã hòan thành được trên dưới 15 phim theo đặt hàng của nhà nước và một số phim dịch vụ, phim dự án với nhiều thể loại khác nhau như: phim hoạt họa 2D, phim 3D, phim cắt giấy vi tính, với nội dung khá phong phú, đa dạng, đáp ứng được tiêu chí giáo dục và phù hợp với lứa tuổi của khán giả nhỏ.

Cùng với những bước phát triển về mặt thể loại, đề tài, là sự đột phá về tư duy nghệ thuật và trình độ công nghệ của hoạt hình Việt Nam. Đề tài của phim đã phong phú, đa dạng hơn về nội dung, đề cập nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Thông qua những hình tượng nghệ thuật, phim hoạt hình truyền tải kiến thức, kinh nghiệm, quan điểm, tư tưởng, đạo đức thẩm mỹ cho khán giả.

Phát huy thế mạnh của mình, nhiều thủ pháp nghệ thuật được tìm tòi, sáng tạo và áp dụng hiệu quả trong cách kể chuyện, cách tạo kịch tính, cách khai thác tính cách nhân vật, cách tạo sự bất ngờ... đã giúp các bộ phim mới ra đời có tính điện ảnh cao, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Trong đó, loạt phim 3D, những bộ phim như ''Chẫu chàng, chẫu chuộc'', 'Đuôi của Thằn lằn'' đã đem đến cho người xem những khuôn hình đẹp, độc đáo với hiệu quả về mặt hình ảnh được khán giả lẫn những người làm nghề ghi nhận.


Tuần chiếu phim miễn phí

- Chiếu phim miễn phí phục vụ khán giả (vào cửa tự do) vào các ngày Thứ 7 và Chủ nhật trước Tết Nguyên đán.

- Chiếu phim miễn phí phục vụ các cơ quan, đoàn thể, tổ chức, trường học… theo đăng ký vào tất cả các ngày trong tuần.

Chiếu phim phục vụ khán giả vào dịp Tết Nguyên đán

 - Chiếu phim phục vụ khán giả với giá vé ưu đãi bắt đầu từ Tết Nguyên đán 2014.

Duy Hưng

 



Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất