Thứ Tư, 26/6/2024

Sản phẩm gia dụng cao cấp INOCHI đề cao sức khỏe người dùng đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Sản phẩm nhựa gia dụng cao cấp INOCHI góp phần đưa công ty cổ phần Tân Phú Việt Nam đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022. INOCHI có sản phẩm vượt qua các tiêu chí khắt khe về “Tiêu chuẩn chất lượng, Sự đổi mới sáng tạo & Năng lực tiên phong” và nhiều hoạt động đóng góp cho sự phát triển cộng đồng.

INOCHI là thương hiệu nhựa gia dụng cao cấp của Việt Nam ra mắt năm 2018 được công ty cổ phần nhựa Tân Phú phát triển và thiết kế dựa trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Công ty chuyên sản xuất đồ gia dụng bằng nhựa nguyên sinh an toàn, chất lượng cao, thiết kế đẹp và tiện lợi, với 3 nhà máy tại Việt Nam.

Ra đời với khát vọng trở thành niềm tự hào dân tộc, một thương hiệu của người Việt, do người Việt làm ra với tiêu chuẩn, chất lượng Nhật Bản, điều đặc biệt, sản phẩm của INOCHI hiện đang ứng dụng các chất liệu nhựa được đánh giá cao về độ bền, chịu nhiệt cao và tính an toàn như: Tritan, nhựa PP nguyên sinh (Polypropylene) và sắp tới là PPSU (Polyphennysulfone). Vì vậy, sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn thực sự tốt cho sức khoẻ người dùng, đặc biệt là nhóm đối tượng trẻ em. Bởi sản phẩm INOCHI của Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam dành sự quan tâm lớn tới sức khỏe của người dùng. Đây là thương hiệu gia dụng cao cấp Việt Nam được thiết kế, sản xuất theo phong cách và tiêu chuẩn Nhật Bản, chất lượng cao, giàu tiện tích, thân thiện và an toàn với người sử dụng, là giải pháp thông minh dành cho gia đình Việt Nam.

Các sản phẩm của INOCHI không chỉ phủ sóng toàn bộ hệ thống siêu thị, các sàn thương mại điện tử mà còn có cơ hội tiếp cận gần hơn tới khách hàng thông qua hệ thống showroom chính hãng đặt tại nhiều thành phố lớn trên cả nước.

 

Các sản phẩm đồ gia dụng Inochi có thiết kế đơn giản, hiện đại, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Đồng thời, chúng đều còn được làm từ nhựa nguyên sinh, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm chứng chất lượng bởi Bộ Y tế nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

Ưu điểm của nhựa nguyên sinh là không chứa BPA gây hại, không màu, không mùi, không tiết ra các chất độc hại trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, chất liệu nhựa này cũng có thể chịu nhiệt từ -20 độ đến 120 độ C nên vô cùng an toàn khi bảo quản thức ăn trong tủ lạnh hay hâm lại trong lò vi sóng.

Bên cạnh đó, INOCHI đang nghiên cứu phát triển sản phẩm, đa dạng hóa mẫu mã, cải tiến kiểu dáng và công nghệ cũng được công ty đầu tư chú trọng, cho ra đời gần 200 mẫu sản phẩm mới mang thương hiệu INOCHI mỗi năm.

INOCHI đặt ra tầm nhìn sẽ trở thành thương hiệu gia dụng được yêu thích nhất tại Việt Nam – một bước quan trọng trong hành trình đưa Tân Phú Việt Nam hoàn thành mục tiêu trở thành Công ty Việt Nam tầm cỡ quốc tế với sức mạnh cạnh tranh vượt trội. Không chỉ sát cánh mỗi ngày bên các thế hệ, các gia đình, INOCHI còn hi vọng sẽ trở thành niềm tự hào của người Việt, một thương hiệu được người dùng quốc tế tin tưởng và đánh giá cao trong hành trình “mang chuông đi đánh xứ người”.

Theo ông Hoàng Anh Tuấn – Chủ tịch Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi INOCHI đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Thành tựu này đã minh chứng hướng đi đúng của Tân Phú Việt Nam khi luôn đặt khách hàng là trung tâm, không ngừng nỗ lực cho ra đời nhiều sản phẩm với chất lượng tối ưu, đa dạng công năng và nguyên liệu như nhựa gia dụng cao cấp, gốm sứ, thủy tinh, tre… Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và cùng dây chuyền sản xuất đạt quy chuẩn chất lượng quốc tế…, INOCHI nói riêng, Tân Phú Việt Nam nói chung không giấu giếm tham vọng khẳng định vị thế vững chắc ở thị trường trong nước, từng bước vươn ra các quốc gia khó tính như Châu Âu, Mỹ…”

Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam là đơn vị có hơn 45 năm kinh nghiệm sản xuất đồ gia dụng cao cấp và bao bì công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022 (FAST 500). Công ty hiện sở hữu 4 nhà máy với quy trình sản xuất đạt chuẩn chất lượng cao theo tiêu chuẩn Châu Âu như BRC Packaging Materials, ISO 15378, ISO 9001, SMETA 4 PILLAR và BSCI cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu, Nhật Bản.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất/ kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí khắt khe của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của Chương trình, đó là Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã tôn vinh được nhiều thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế. Năm 2022, đã có 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam. 

Quý Trọng

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất