Chủ Nhật, 6/10/2024
Thể thao
Thứ Hai, 12/7/2010 10:25'(GMT+7)

Sẵn sàng vào hội!

Ông Nguyễn Văn Phú, Tổng Biên tập báo Bóng đá, Trưởng BTC giải - phát biểu tại buổi họp báo

Ông Nguyễn Văn Phú, Tổng Biên tập báo Bóng đá, Trưởng BTC giải - phát biểu tại buổi họp báo

Hôm qua, tại Đà Nẵng, BTC giải bóng đá U17 Quốc gia - Cúp báo Bóng đá 2010 đã tiến hành tổ chức họp báo bốc thăm xếp lịch thi đấu cho VCK. Sáu đội bóng vượt qua vòng loại gồm: Nam Định, Trung tâm bóng đá Hải Phòng (bảng A), Thừa Thiên Huế (bảng B), Đắk Lắk (bảng C), Navibank Sài Gòn (bảng D) và Đồng Tâm Long An (bảng E) cùng ĐKVĐ Sông Lam Nghệ An và chủ nhà SHB Đà Nẵng được bốc thăm vào 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn 2 đội đầu bảng vào bán kết.

Thay mặt BTC, ông Nguyễn Văn Phú, Tổng Biên tập báo Bóng đá, Trưởng BTC giải khẳng định, giải U17 Quốc gia - Cúp báo Bóng đá là một trong những sân chơi quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam, nơi phát hiện những tài năng trẻ cho nước nhà. Với tinh thần tích cực đóng góp vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam, báo Bóng đá đã đồng hành cùng giải bóng đá U17 QG Quốc gia suốt 7 năm qua và sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài. BTC đã và sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các đội bóng, đội ngũ phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí TW và địa phương tham gia giải hoàn thành nhiệm vụ.

Cũng trong sáng qua, BTC đã tiến hành bốc thăm xếp lịch thi đấu VCK giải bóng đá U17 Quốc gia - Cúp báo Bóng đá 2010. Theo quy định của BTC, chủ nhà SHB Đà Nẵng và ĐKVĐ Sông Lam Nghệ An được xếp làm hạt giống ở 2 bảng A và B. Hai đội Nam Định và Trung tâm bóng đá Hải Phòng cũng nằm chung bảng A ở vòng loại nên sẽ được tách ra 2 bảng khác nhau.

Image
Đại diện các nhà báo tham dự lễ bốc thăm - Ảnh: Thành Nhân

Cũng trong buổi họp báo sáng qua, BTC cũng đã thông báo các đội bóng tham dự VCK được phép bổ sung tối đa 5 cầu thủ và thay thế tối đa 3 cầu thủ để đủ số lượng 25 cầu thủ.

Theo thông báo từ BTC, Lễ khai mạc và trận khai mạc giữa SHB Đà Nẵng gặp Đắk Lắk sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Ngoài ra, trận bán kết 1, trận chung kết và lễ trao giải cũng sẽ được truyền hình trực tiếp. Giải sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 24/7 trên SVĐ Chi Lăng (thành phố Đà Nẵng) với mật độ 2 trận/ngày. Riêng lượt đấu cuối ở vòng bảng, các đội sẽ thi đấu cùng giờ trên 2 sân Chi Lăng và Quân khu 5 để bảo đảm công bằng.

Theo thông báo từ BTC, tính đến sáng qua, 6/8 đội bóng tham dự VCK đã có mặt tại Đà Nẵng. Hai đội Navibank Sài Gòn và Đồng Tâm Long An sẽ có mặt trong buổi tối cùng ngày. Tất cả đều đã sẵn sàng cho ngày hội bóng đá trẻ giải bóng đá U17 Quốc gia - Cúp báo Bóng đá 2010.

Bảng A gồm: SHB Đà Nẵng, Nam Định, Thừa Thiên Huế và Đắk Lắk.

Bảng B gồm: Sông Lam Nghệ An, Navibank Sài Gòn, Đồng Tâm Long An và Trung tâm bóng đá Hải Phòng.

Thành Nhân -  Báo Bóng Đá 


 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất