Chủ Nhật, 6/10/2024
Thể thao
Thứ Sáu, 9/7/2010 21:7'(GMT+7)

Đông nhất từ trước tới nay

Những năm gần đây, phong trào Futsal đã có những bước phát triển tích cực. Không chỉ ở những thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng… các tỉnh vốn không có truyền thống trước đó như Bình Thuận, An Giang… cũng bắt đầu xây dựng các đội bóng dự các giải phong trào trong nước. Chính vì thế mà giải năm nay đã có số lượng tham dự đông nhất từ trước đến nay với sự góp mặt của 12 đội.

Image
Lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu giải Futsal Quốc gia 2010 - Ảnh: Phan Hồng

Giải sẽ diễn ra từ ngày 20/7 đến 1/8 tới. 12 đội được chia thành 2 nhóm, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Hai đội đứng đầu mỗi nhóm sẽ giành quyền vào chơi bán kết và sau đó là tranh chức vô địch. Theo kết quả bốc thăm, nhóm A có sự góp mặt của Thái Sơn Bắc, Tâm Nhật Minh, VLT Đà Nẵng, Bệnh viện An Phước Bình Thuận, Cafe phố An Giang và Ôtô Phạm Gia, trong khi nhóm B gồm PVC Vinaconex, Hoàng Thư Đà Nẵng, Sana Khánh Hòa, Hải Phát Đăk lăk, Thái Sơn Nam và Tân Hiệp Hưng.

Trận khai mạc sẽ diễn ra giữa Ô tô Phạm Gia và Tâm Nhật Minh. Với nền tảng chất lượng, được đầu tư mạnh mẽ cùng sự dẫn dắt của HLV Sergio vốn có chuyên môn cao, ĐKVĐ Thái Sơn Nam được đánh giá là ƯCV nặng ký nhất cho chức vô địch. Đội vô địch sẽ được nhận 25 triệu đồng cùng với cúp, HCV trong khi hạng Nhì nhận HCB và 15 triệu đồng. Hai đội đồng hạng Ba sẽ nhận HCĐ và 10 triệu đồng/đội./.

Theo Báo Bóng Đá

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất