Thứ Năm, 19/9/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Tư, 20/10/2021 15:58'(GMT+7)

Tạo điều kiện phát triển, vì sự tiến bộ của nữ công đoàn viên Ban Tuyên giáo Trung ương

Đồng chí Lại Xuân Môn - Ủy viên trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tặng hoa cho các nữ công đoàn viên xuất sắc

Đồng chí Lại Xuân Môn - Ủy viên trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tặng hoa cho các nữ công đoàn viên xuất sắc

Tham dự chương trình có đồng chí Lại Xuân Môn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương; đồng chí lê Hải Bình, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; đồng chí Phan Xuân Thủy, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; đồng chí Phan Phương Hạnh, Phó chủ tịch Công đoàn viên chức Việt Nam; đồng chí Trần Doãn Tiến, ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Việt Nam, Chủ tịch công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương.

Thay mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Lại Xuân Môn - Phó Trưởng ban Thường trực đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các nữ công đoàn viên nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Đồng chí nhấn mạnh, suốt chiều dài lịch sử của dân tộc, người phụ nữ luôn có những đóng góp hết sức quan trọng trong mọi mặt của đời sống xã hội. Dù ở bất cứ vị trí nào, người phụ nữ Việt Nam luôn nỗ lực, cố gắng để vượt qua mọi khó khăn, thách thức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nhìn lại những kết quả trong thời gian qua đã cho thấy sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của các nữ công đoàn viên góp phần quan trọng vào thành tích của các vụ, đơn vị nói riêng và của Ban Tuyên giáo Trung ương nói chung. Điều đó đã khẳng định vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dành tặng “Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”.

Đồng chí

Đồng chí Lại Xuân Môn - Ủy viên trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu tại buổi gặp mặt

Nhân dịp này, Công đoàn Viên chức Việt Nam đã trao tặng bằng khen cho tập thể Ban Nữ công, Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương và 1 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “giỏi việc nước, đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2020; tặng bằng khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân của Công đoàn Ban Tuyên giáo trung ương đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng cơ quan và tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2020; tặng giải thưởng “Gương mặt của năm 2020” cho 2 cá nhân thuộc Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương.

Theo đồng chí Đỗ Phương Thảo - Phó Chủ tịch Công đoàn cơ quan: "Hiện nay, nữ công đoàn viên của Ban Tuyên giáo Trung ương có 161 người, chiếm 49,5% tổng số công đoàn viên của Ban. Trong đó, có 4 đồng chí là Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ cơ quan, 3 đồng chí giữ chức vụ Vụ trưởng và tương đương, 19 đồng chí là Phó vụ trưởng và tương đương. Bên cạnh việc thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, các chị em đã không ngừng học tập, nâng cao trình độ. Hiện Ban Tuyên giáo Trung ương có 1 đồng chí là PGS.TS và 15 đồng chí có trình độ Tiến sỹ".

Đồng chí Lê Hải Bình - Ủy viên dự khuyết trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo trung ương tặng hoa cho các nữ công đoàn viên.

Đồng chí Lê Hải Bình - Ủy viên dự khuyết trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo trung ương tặng hoa cho các nữ công đoàn viên.

Báo cáo về hoạt động của nữ công đoàn viên Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Đỗ Phương Thảo, Ủy viên Ban chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phó Chủ tịch Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương thông tin, thời gian qua, Ban Nữ công đã tham mưu với công đoàn Ban tích cực đề xuất với Đảng ủy, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương quan tâm, phát huy vai trò của nữ công đoàn viên trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, trong đào tạo, bồi dưỡng, đánh giá và bổ nhiệm.

Đặc biệt, tại Đại hội thi đua yêu nước cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương, tập thể Ban nữ công và 10 đồng chí nữ công đoàn viên đã được nhận bằng khen trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020; 1 đồng chí được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về học tập và làm theo Bác, 1 đồng chí nhận Bằng khen của Công đoàn viên chức Việt Nam về thành tích trong công tác nữ công …Bên cạnh đó, Ban nữ công đã tham mưu với công đoàn Ban tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho nữ công đoàn viên của Ban như tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ; tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình các công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn…

 Trọng Đạt
 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất