Chủ Nhật, 29/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Tư, 30/9/2009 23:5'(GMT+7)

Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam hỗ trợ 3,5 tỷ đồng giúp đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ

Theo đó, PVN sẽ hỗ trợ các tỉnh Thừa Thiên - Huế, thành phố Đà Nẵng, Quảng Nam, Quãng Ngãi và Kon Tum mỗi tỉnh 400 triệu đồng; các tỉnh Quảng Trị, Gia Lai, Đắc Lắk mỗi tỉnh 300 triệu đồng; các tỉnh Quảng Bình, Bình Định mỗi tỉnh 200 triệu đồng; các tỉnh Phú Yên, Lâm Đồng mỗi tỉnh 100 triệu đồng.

Số tiền trên sẽ nhanh chóng được chuyển đến các tỉnh bị bão lũ tàn phá để kịp thời giúp đồng bào sớm ổn định cuộc sống. Petrovietnam sẽ phối hợp với Ủy Ban TWMTTQ Việt Nam, Hội chữ Thập Đỏ Việt Nam và chính quyền địa phương các tỉnh, thành trên khẩn trương triển khai việc cứu trợ đồng bào trong thời gian sớm nhất. Đây là những nghĩa cử cao đẹp, một họat động thường xuyên thể hiện sự sẻ chia, lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái, đùm bọc lẫn nhau trong khó khăn hoạn nạn của tập thể CBCNV ngành Dầu khí Việt Nam mỗi khi nhân dân các địa phương bị thiệt hại do thiên tai.

Được biết trước đó, vào tháng 07/2009, Tập đoàn đã hỗ trợ gần 1 tỷ đồng để xây nhà tặng cho 30 hộ gia đình bị mưa lũ và lở đất phá hủy hoàn toàn nhà cửa ở các tỉnh Bắc Kạn, Cao Bằng và Lai Châu trong đợt mưa lũ lớn, kịp thời giúp đồng bào có chỗ ở an toàn, ổn định.

Minh Trang

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất