Thứ Bảy, 12/10/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Tư, 6/8/2014 10:27'(GMT+7)

Tập huấn bồi dưỡng chính trị hè năm 2014

Sáng ngày 6-8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp Sở Giáo dục-Đào tạo tỉnh Kiên Giang tổ chức lớp bồi dưỡng chính trị hè năm 2014 cho cán bộ, giảng viên, giáo viên ngành giáo dục-đào tạo và sinh hoạt chính trị đầu khóa của học sinh, sinh viên.

Tại buổi tập huấn, các báo cáo viên các huyện, thị, thành phố; cán bộ, công chức Sở Giáo dục-Đào tạo; cán bộ, giáo viên Trung tâm Giáo dục thường xuyên, Trung cấp Kỹ thuật- Nghiệp vụ, Trung tâm Ngoại ngữ-Tin học tỉnh; các trường Trung học phổ thông thuộc địa bàn thành phố Rạch Giá đã được nghe báo cáo viên Tỉnh ủy giới thiệu các vấn đề lý luận cơ bản và những điểm mới trong các kết luận, nghị quyết Hội nghị lần thứ tám và Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI).

Nội dung chương trình hành động, kế hoạch thực hiện, dự thảo chương trình hành động, kế hoạch thực hiện của Tỉnh ủy cụ thể hóa các kết luận, nghị quyết. Trong đó, cần chú ý một số điểm khi giảng dạy và tuyên truyền về tình hình biển Đông; về nội dung cơ bản của Kết luận 94, ngày 28-3-2014 của Ban Bí thư về tiếp tục đổi mới học tập lý luận chính trị trong hệ thống quốc dân; về tình hình quốc tế, trong nước, tình hình kinh tế-xã hội của tỉnh nổi bật 6 tháng đầu năm 2014…

Sau lớp bồi dưỡng chính trị hè, các báo cáo viên tiếp tục phối hợp phòng giáo dục-đào tạo các huyện, thị, thành phố tiếp tổ chức triển khai trong toàn ngành giáo dục. Các trường, các trung tâm đề ra kế hoạch tổ chức sinh hoạt đầu khóa cho sinh viên, học sinh theo sự chỉ đạo và hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội. Trong quá trình triển khai cần gắn việc học tập với các hoạt động của Đoàn trường và nội dung các cuộc vận động do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phát động./.


Quốc Tuấn
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất