Thứ Ba, 1/10/2024
Thể thao
Thứ Năm, 5/5/2011 9:16'(GMT+7)

Thái Lan bị loại khỏi vòng loại Olympic 2012

Đội tuyển Thái Lan đã có một chiến thắng trước đội tuyển Palestine

Đội tuyển Thái Lan đã có một chiến thắng trước đội tuyển Palestine

Đại diện của Liên đoàn bóng đá Thái Lan cho biết, sẽ kháng án về quyết định loại đội tuyển bóng đá nam của quốc gia này khỏi các trận đấu vòng loại của Thế vận hội 2012, dù đội tuyển này đã có một chiến thắng trước đội tuyển Palestine.

Quyết định của Liên đoàn bóng đá châu Á được đưa ra ngay trước khi đội tuyển Thái Lan chuẩn bị có trận đấu với đội tuyển Ba-ranh, trong khuôn khổ vòng loại của khu vực châu Á. Theo đó, đội tuyển Thái Lan bị phạt vì đưa vào sân cầu thủ Sucharit Chanthakul, đang bị treo giò, trong trận đấu lượt đi hồi tháng 2 vừa qua.

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan, Ong-art Korsinkha cho biết, “chúng tôi đã được Liên đoàn bóng đá châu Á thông báo chính thức về vụ việc này. Chúng tôi sẽ kháng nghị về quyết định của họ”.

Cả Liên đoàn bóng đá châu Á và Thái Lan đều từ chối đưa ra bình luận về vụ việc mới phát sinh. Ngay cả Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cũng chưa thể khẳng định hay phủ quyết việc đội tuyển Thái Lan bị loại khỏi các trận đấu còn lại.

Đại diện của FIFA cho biết vụ việc hiện vẫn để mở và họ không thể đưa ra bình luận gì trước khi có các báo cáo chính thức từ các bên trong cuộc./.

Thành Lương - VOVnews

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất