Thứ Sáu, 20/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Sáu, 18/11/2016 9:38'(GMT+7)

Thái Nguyên: Gặp mặt lãnh đạo Trường Chính trị và các Trung tâm Bồi dưỡng chính trị

Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Lê Văn Tuấn cùng các đồng chí lãnh đạo Ban tặng hoa chúc mừng đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và Trung tâm BDCT các huyện, thành phố, thị xã.

Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Lê Văn Tuấn cùng các đồng chí lãnh đạo Ban tặng hoa chúc mừng đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và Trung tâm BDCT các huyện, thành phố, thị xã.

Nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 17/11, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Thái Nguyên đã tổ chức buổi gặp mặt lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và các Trung tâm bồi dưỡng chính trị (Trung tâm BDCT) cấp huyện trong toàn tỉnh.

Dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh; lãnh đạo của 9 Trung tâm BDCT huyện, thành phố, thị xã; các đồng chí lãnh đạo Ban, lãnh đạo phòng thuộc Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ. Đồng chí Lê Văn Tuấn, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ chủ trì buổi gặp mặt.

Trong những năm vừa qua, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ luôn quan tâm đến hoạt động của các Trung tâm BDCT cấp huyện, nhất là việc nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên ở cơ sở. Bắt đầu từ năm 2016, Ban đã phân chia hoạt động của 9 Trung tâm về một cụm thi đua thuộc ngành Tuyên giáo tỉnh (cụm thi đua số 4), có quy chế hoạt động rõ ràng, nhờ đó, các đơn vị được thường xuyên giao lưu, gặp gỡ, trao đổi nghiệp vụ, cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ do cấp uỷ địa phương giao. Ngày 28/10/2016, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã tổ chức thành công Hội thi Gảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh lần thứ 5, năm 2016. Đây cũng là dịp để đội ngũ giảng viên của cấp uỷ các đảng bộ trực thuộc tỉnh có dịp cọ xát, học tập kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ giảng dạy.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, các đại biểu chân thành cảm ơn lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã quan tâm, động viên kịp thời đối với cá nhân các đồng chí lãnh đạo của Trường và các Trung tâm. Điều đó thể hiện sự quan tâm của Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đối với hoạt động của các đơn vị; đồng thời đôn đốc, giao nhiệm vụ cho các đơn vị một cách cụ thể.

Các đại biểu cũng phát biểu nêu lên một số khó khăn, vướng mắc trong hoạt động, đề xuất Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ có ý kiến với các ngành, các cấp để giúp tháo gỡ những khó khăn, bất cập, nhất là một số vấn đề về xây dựng cơ sở vật chất; bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ; chế độ, chính sách liên quan đến đội ngũ cán bộ, giảng viên và hoạt động của các Trung tâm BDCT…

Đồng chí Lê Văn Tuấn, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã phát biểu ghi nhận những cố gắng của Trường Chính trị tỉnh và các Trung tâm BDCT trong toàn tỉnh. Nhờ sự nỗ lực, cố gắng đó, đã đóng góp quan trọng vào công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cho đảng bộ, chính quyền các cấp, giúp cho công tác xây dựng đảng, chính quyền của tỉnh đạt nhiều kết quả tốt.

Nhân dịp này, thay mặt Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, đồng chí Lê Văn Tuấn đã tặng hoa, chúc mừng các đồng chí lãnh đạo Trường và lãnh đạo các Trung tâm BDCT; đồng thời trao tặng mỗi Trung tâm BDCT 01 bộ tài liệu học tập Nghị quyết Đại hội XII của Đảng để phục vụ công tác nghiên cứu, giảng dạy tại địa phương./.

Trần Thép
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất