Thứ Hai, 14/10/2024
Kinh tế
Thứ Bảy, 6/3/2010 21:37'(GMT+7)

Tháng 4: Festival thủy sản Việt Nam lần thứ nhất 2010

Chiều 5/3 tại Thành phố Cần Thơ, Ban chỉ đạo Festival thủy sản Việt Nam lần thứ nhất năm 2010 họp kiểm tra công tác chuẩn bị cho sự kiện này .

Về hội thảo sẽ tập trung vào các vấn đề chính như thực trạng nuôi trồng thuỷ sản Việt Nam; quy hoạch và phát triển nuôi trồng thuỷ sản bền vững ở Việt Nam; phương hướng xuất khẩu thuỷ sản vào các thị trường tiềm năng; xây dựng thương hiệu thuỷ sản Việt Nam. Riêng hoạt động xúc tiến thương mại sẽ diễn ra hội chợ với các gian hàng giới thiệu những thành tựu trong nuôi trồng, chế biến, xuất khẩu thuỷ sản ở các địa phương trong cả nước.

Theo Ban chỉ đạo, đến thời điểm này đã có 100 đơn vị đăng kí tham gia trên tổng số dự kiến từ 450-500 đơn vị. Hiện tại các tiểu ban đang gấp rút hoàn thành các khâu được giao như công tác tuyên truyền, quảng bá; lễ tân, hậu cần; lực lượng phục vụ, bảo vệ; huy động kinh phí.

Tại buổi họp các thành viên ở các tiểu ban, các đại biểu đại diện cho một số tỉnh, thành đã đóng góp nhiều ý kiến cho công tác chuẩn bị cũng như các hoạt động sẽ được tổ chức tại  Festival./.

Theo VOVnews

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất