Thứ Bảy, 21/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Sáu, 7/6/2013 20:40'(GMT+7)

Thành phố Hồ Chí Minh: Chung kết cuộc thi Tiểu phẩm về gương điển hình tiên tiến

Ngày 7/6, Hội đồng Thi đua – Khen thưởng thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức vòng chung kết Hội thi Tiểu phẩm tuyên truyền, giới thiệu gương điển hình tiên tiến, người tốt - việc tốt trong phong trào thi đua yêu nước của thành phố. Đây là một trong những hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc và chào mừng Ngày truyền thống thi đua yêu nước 11/6.

Đến với Hội thi vòng chung kết này là những tiểu phẩm về các gương điển hình tiên tiến tiêu biểu của các tập thể, cá nhân trong phong trào thi đua của cơ quan, địa phương, đơn vị thuộc thành phố trong những năm qua. Đó là những tấm gương người thật, việc thật trên nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội.

Các đội thi thuộc các cụm, khối thi đua được Ban Tổ chức, Ban Giám khảo xét chọn qua kết quả của Hội thi được tổ chức trong nhiều ngày qua tại các cơ quan, sở - ngành, quận - huyện. Các đội đã giới thiệu các tiểu phẩm về các gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, người tốt - việc tốt, những mô hình hay, những sáng kiến cải tiến kỹ thuật, các nhân tố mới và cách làm mới mang lại hiệu quả thiết thực trong phong trào thi đua yêu nước của thành phố.

Kết quả vòng chung kết này, tiểu phẩm Chiến công thầm lặng của tác giả Ngọc Mai và Lê Dũng, Khối thi đua 3 đoạt giải xuất sắc toàn diện. Giải nhất thuộc về tiểu phẩm Người Anh hùng vô danh của Lê Nguyên Đạt, Cụm thi đua 1. Giải nhì được trao cho các tiểu phẩm: Đường về của Cao Hoài Nam và Nguyễn Hiệp Thành (Khối thi đua 6), Khát vọng của Hoàng Duẩn, Nguyễn Ngọc (Khối thi đua 4) và tiểu phẩm Trái tim thầm lặng của Châu Phú Thi (Khối thi đua 13). Giải ba được trao cho các tiểu phẩm của các Khối thi đua 1, Khối thi đua 2 và Cụm thi đua 4./.

Hà Huy Hiệp/TTXVN
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất