Thứ Bảy, 21/9/2024
Giáo dục
Thứ Sáu, 5/4/2013 14:36'(GMT+7)

Tiếp tục đồng hành với sự nghiệp giáo dục để trẻ em nghèo trên cả nước được tiếp tục đến trường

Theo đó, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ sẽ tài trợ cho các chương trình an sinh giáo dục gồm cấp 1.000 suất học bổng (mỗi suất trị giá 800.000 đồng) cho trẻ em hiếu học, học giỏi trên cả nước; trao 3.000 phần quà (mỗi phần quà 200.000 đồng) cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vào các dịp lễ tết, trung thu. Tổng giá trị của bản thỏa thuận là hơn 1,54 tỷ đồng. Ngoài ra, bà Nguyễn  Thị Lâm Hồng, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ, cho biết, Tổng công ty sẽ tiếp tục vận động các cộng tác viên, tư vấn viên, các đơn vị đối tác tham gia chương trình Cùng hòa nhịp yêu thương, để chia sẻ khó khăn với trẻ em tại các địa phương.

Với nguyên tắc hoạt động kinh doanh đi đôi với trách nhiệm xã hội, đây là năm thứ 9 Bảo Việt Nhân Thọ tài trợ và triển khai chương trình học bổng Bảo Việt – An Sinh Giáo Dục với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam. Với việc ký kêt thoả thuận lần này, Bảo Việt Nhân Thọ một lần nữa thể hiện trách nhiệm cộng đồng và bày tỏ sự nhiệt liệt hưởng ứng chủ trương, chính sách đúng đắn của Đảng và Nhà nước trong việc bảo vệ và chăm sóc trẻ em Việt Nam mà đặc biệt là công tác chăm lo đến hoạt động giáo dục, đào tạo những thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước. Học bổng này, không chỉ hỗ trợ tài chính cho các em mà còn là nguồn động viên tinh thần, giúp các em có nghị lực vượt qua khó khăn để đạt thành tích cao trong học tập.

Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp đánh giá rất cao hoạt động hiệu quả và công khai, minh bạch của Qũy Bảo trợ trẻ em Việt Nam trong suốt thời gian qua, đã góp phần trợ giúp cả về vật chất và tinh thần, mang yêu thương đến với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt. Tuy nhiên, đến nay, trên cả nước vẫn còn hơn 200.000 trẻ em bỏ học và hàng nghìn em có nguy cơ bỏ học vì nhiều lý do. Thứ trưởng hy vọng, thông qua Qũy Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ nói riêng, các doanh nghiệp trong cả nước nói chung tiếp tục đồng hành với sự nghiệp giáo dục trẻ em để trẻ em nghèo trên cả nước được tiếp tục đến trường, có cơ hội phát triển bình đẳng và toàn diện nhất.


CTV (Cổng TTĐt Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất