Thứ Ba, 24/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Tư, 7/3/2012 17:21'(GMT+7)

Toạ đàm và gặp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ

Đồng chí Nguyễn Thế Kỷ và đồng chí Lâm Phương Thanh trao bằng khen cho các cán bộ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà

Đồng chí Nguyễn Thế Kỷ và đồng chí Lâm Phương Thanh trao bằng khen cho các cán bộ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà

Dự cuộc tọa đàm có các đồng chí Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương: Nguyễn Thế Kỷ và Lâm Phương Thanh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thế Kỷ đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể các cán bộ nữ trong Ban. Đồng chí cũng đánh giá cao những đóng góp tích cực của cán bộ phụ nữ trong công việc chung của Ban và mong muốn các cán bộ phụ nữ tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình hơn nữa trong những công việc sắp tới.

Tiếp đó, các cán bộ nữ trong Ban đã sôi nổi tham dự toạ đàm “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” với những ý kiến như: cân bằng giữa công việc và gia đình như thế nào, trách nhiệm của đàn ông với việc xây tổ ấm, áp lực công việc với người phụ nữ , phụ nữ và gia đình, sự chia sẻ công việc của người đàn ông với gia đình … Tại buổi toạ đàm, các cán bộ nữ của Ban Tuyên giáo Trung ương cũng đã gặp gỡ và giao lưu với mẹ Việt Nam anh hùng Doãn Thị Ngọc Trâm - mẹ của liệt sỹ Đặng Thuỳ Trâm, nhà thơ Phan Thị Thanh Nhàn, nhà thơ Đoàn Thị Lam Luyến, nhà thơ Hoàng Nhuận Cầm.

Đồng chí Nguyễn Thế Kỷ tặng hoa cho các nữ nhà thơ tại buổi toạ đàm

Cũng tại buổi gặp mặt, Công đoàn viên chức Việt Nam đã trao tặng bằng khen cho 6 cán bộ nữ của Ban Tuyên giáo Trung ương trong phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”...

TH

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất