Thứ Ba, 24/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Năm, 23/2/2012 9:7'(GMT+7)

Quân chủng Hải quân tiếp tục nâng cao hiệu quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Sáng 22-2, tại Hải Phòng, Ðoàn công tác của Ban Tuyên giáo T.Ư do đồng chí Ðinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Ðảng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư dẫn đầu thăm và làm việc với Ðảng ủy, Bộ Tư lệnh Hải quân về kết quả triển khai thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; công tác phối hợp tuyên truyền về biển đảo. Cùng dự, có đại diện lãnh đạo Tổng cục Chính trị QÐND Việt Nam.

Báo cáo với Ðoàn công tác, Phó đô đốc Trần Thanh Huyền, Bí thư Ðảng ủy, Chính ủy Quân chủng Hải quân cho biết, Quân chủng đã tổ chức quán triệt, thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị, Chỉ thị 317 của Quân ủy Trung ương về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Từ đó, tạo sự thống nhất cao về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, coi đây là công việc quan trọng, thường xuyên hằng ngày, vừa là trách nhiệm, vừa là tình cảm của cán bộ, đảng viên, quần chúng đối với Bác Hồ. Quân chủng phối hợp tốt với 39 tỉnh, thành phố, 13 cơ quan bộ, ngành T.Ư trong đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả tuyên truyền về biển đảo...

Tại buổi làm việc, đồng chí Ðinh Thế Huynh đã thông báo tóm tắt những thành tựu đáng phấn khởi mà đất nước ta đạt được trong thực hiện hai nhiệm vụ chiến lược là xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ðánh giá cao những kết quả mà Quân chủng Hải quân đã đạt được, đồng chí Ðinh Thế Huynh nhấn mạnh, việc triển khai thực hiện nghiêm túc, đúng định hướng, tổ chức chặt chẽ, đồng bộ trong thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị từ Ðảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng đến các cấp ủy, chỉ huy cơ sở với nhiều biện pháp sáng tạo đã tạo sự chuyển biến tiến bộ trong nhận thức, trách nhiệm và tác phong công tác của cán bộ, đảng viên và quần chúng. Qua đó, cán bộ, chiến sĩ trong Quân chủng ngày càng được rèn luyện, trưởng thành, sẵn sàng vượt qua khó khăn, thử thách và cả sự hy sinh để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ðồng chí chúc Ðảng bộ và Quân chủng tiếp tục chỉ đạo thực hiện sâu rộng, có hiệu quả Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị, để việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trở thành công việc quan trọng, thường xuyên của các tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị, của mỗi cán bộ, đảng viên và quần chúng. Tiếp tục xây dựng lực lượng Hải quân cách mạng, chính quy, hiện đại, đủ khả năng để quản lý, làm chủ và phát huy vai trò nòng cốt trong xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân trên biển, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc./.

TH tổng hợp (theo TTXVN, báo ND)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất