Chủ Nhật, 22/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Bảy, 13/2/2010 15:37'(GMT+7)

Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh dâng hương tưởng niệm Bác Hồ

Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh thăm phòng làm việc của Bác Hồ tại nhà 67

Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh thăm phòng làm việc của Bác Hồ tại nhà 67

Sau khi dâng hương lên bàn thờ Bác Hồ, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh phát biểu khẳng định, Bác Hồ là người Anh hùng của dân tộc, Người đã làm rạng rỡ dân tộc, non sông đất nước Việt Nam và thời đại Hồ Chí Minh là thời đại rạng rỡ nhất của dân tộc Việt Nam. Người nhiều lần nhấn mạnh, chủ nghĩa xã hội là nhằm nâng cao đời sống vật chất và văn hóa của nhân dân, là mọi người được no ấm, có nhà ở tử tế, được học hành, ốm đau được chữa bệnh, người già được chăm sóc.

Những chỉ dẫn đó đã và đang được Đảng và nhân dân phấn đấu thực hiện để đưa Việt Nam vượt qua mọi thách thức, vươn lên mạnh mẽ, vững chắc, thực hiện bằng được mục tiêu đến năm 2020 về cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại.

Tổng Bí thư đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của cán bộ, nhân viên khu di tích trong việc giữ gìn, bảo quản nguyên vẹn các kỷ vật gắn liền với cuộc đời hoạt động của Bác Hồ; làm tốt việc giới thiệu với nhân dân cả nước và bạn bè, du khách quốc tế về cuộc đời và sự nghiệp của Bác. Là những người có vinh dự được làm việc tại nơi Bác Hồ đã từng ở và làm việc, Tổng Bí thư mong cán bộ, nhân viên khu di tích tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa trong công tác bảo tồn và giữ gìn những kỷ vật về Bác - di sản vô giá của dân tộc cho các thế hệ mai sau.

Ông Bùi Kim Hồng, Giám đốc khu di tích hứa với Tổng Bí thư sẽ làm hết sức mình để giữ gìn, bảo quản tốt nhất những kỷ vật gắn liền với cuộc đời hoạt động của Bác, để nhân dân cả nước và bạn bè, du khách quốc tế hiểu rõ hơn về Bác, đất nước, con người và dân tộc Việt Nam./.

(Vietnam+)
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất