Thứ Ba, 17/9/2024
Xã hội
Thứ Tư, 3/7/2019 14:14'(GMT+7)

TP Hồ Chí Minh tuyên dương 58 điển hình “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo” năm 2019

Tặng bằng khen cho 35 tập thể đạt thành tích tốt trong hoạt động "Tháng công nhân” lần thứ 11 năm 2019.

Tặng bằng khen cho 35 tập thể đạt thành tích tốt trong hoạt động "Tháng công nhân” lần thứ 11 năm 2019.

Thực hiện chủ đề “Mỗi công đoàn cơ sở - Một lợi ích đoàn viên”, “Tháng công nhân” 2019 tạo nên đợt sinh hoạt chính trị, văn hóa sâu rộng cùng các hoạt động giáo dục truyền thống, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc hướng về đoàn viên, công nhân viên chức – lao động (CNVC-LĐ) TP Hồ Chí Minh. Điểm nổi bật là việc tập trung thực hiện các chương trình phúc lợi cho đoàn viên, chăm lo cho công nhân lao động thiết thực, hiệu quả, phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương, đơn vị, doanh nghiệp. Các cấp công đoàn đã phối hợp với các đối tác ký kết các chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn”, triển khai các lợi ích đến đoàn viên công đoàn. Hình thức “Ngày hội CNVC-LĐ” được nhiều đơn vị tổ chức với các nội dung hoạt động đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của CNVC-LĐ.

Tại hội nghị, LĐLĐ TP Hồ Chí Minh tuyên dương, khen thưởng 58 điển hình có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”. Đây là những tấm gương từ các phong trào thi đua “Bàn tay vàng”, “Tháng lao động giỏi”, “Phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật”. Các phong trào đã khuyến khích công nhân, người lao động nỗ lực học tập, rèn luyện, phát huy tính sáng tạo, cải tiến máy móc, thiết bị, góp phần tiết kiệm nguyên vật liệu, tạo ra những sản phẩm có giá trị cao và góp phần làm lợi cho doanh nghiệp. Qua đó, từng bước khẳng định sự tiến bộ về trình độ, tay nghề của đội ngũ công nhân thành phố, góp phần tích cực cho sự phát triển ổn định và bền vững của các doanh nghiệp.

Dịp này, LĐLĐ Thành phố cũng tặng bằng khen cho 35 tập thể đạt thành tích tốt trong hoạt động “Tháng công nhân” lần thứ 11 năm 2019; tặng cờ chuyên đề cho 2 tập thể và bằng khen cho 39 tập thể, 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Xanh - sạch - đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”.

Tin, ảnh: HÙNG KHOA/QĐND.VN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất