Thứ Tư, 25/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Bảy, 11/8/2012 20:29'(GMT+7)

Trao giải Cuộc thi Kon Tum 100 năm lịch sử và phát triển

(Ảnh: Cổng TTĐT tỉnh Kon Tum)

(Ảnh: Cổng TTĐT tỉnh Kon Tum)

Theo Báo cáo, sau hơn 4 tháng phát động (tính từ ngày 28/02 đến ngày 10/7), đã có 33. 930 bài dự thi gửi về Ban Tổ chức. Cuộc thi đã thu hút được số lượng người tham gia thuộc nhiều lứa tuổi, thành phần từ các cựu chiến binh, cán bộ hưu trí, đảng viên, đoàn viên thanh niên, công nhân viên chức đến các em học sinh Trung học phổ thông; các tầng lớp nhân dân từ thành phố, thị trấn đến các xã vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn trong tỉnh...

Theo đánh giá của Ban Giám khảo, hầu hết các bài dự thi đều trả lời được những nội dung cơ bản của 7 câu hỏi theo yêu cầu, thể hiện  sự hiểu biết của bản thân đối với các sự kiện lịch sử quan trọng, ghi dấu ấn một thời kỳ dài của quá trình thành lập và phát triển tỉnh Kon Tum.

Nhiều bài dự thi ngoài phần trình bày về nội dung theo yêu cầu, còn có sự sưu tầm tư liệu công phu, đối chiếu, so sánh những cứ liệu hiện có; cung cấp thêm nhiều dữ liệu lịch sử làm nguồn tư liệu tham khảo cho quá trình nghiên cứu, biên soạn, chỉnh sửa, bổ sung các công trình lịch sử của tỉnh sau này.

Ban Tổ chức đã xét chọn 08/14 đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy làm tốt công tác tổ chức phát động, hưởng ứng Cuộc thi và có bài dự thi đạt số lượng và chất lượng tốt, khá để trao các giải: 01 giải nhất (tiền thưởng 5 triệu đồng), 02 giải nhì (4 triệu đồng/giải), 04 giải ba (3 triệu đồng/giải), 01 giải khuyến khích (2 triệu đồng/giải)...
 
Đối với các cá nhân, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất (tiền thưởng 3 triệu đồng), 2 giải nhì (2,5 triệu đồng/giải), 10 giải ba (2 triệu đồng/giải) và 20 giải khuyến khích (01 triệu đồng/giải); và trao 03 giải thưởng khác (gồm giải: bài dự thi có câu trả lời đạt điểm tối đa; bài dự thi có nội dung cảm nhận về Kon Tum sâu sắc nhất và bài dự thi có hình thức đẹp nhất) với mỗi giải 500.000 đồng./.

Phi Em

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất