Thứ Bảy, 21/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Hai, 16/9/2013 16:43'(GMT+7)

Trao giải vòng 3 cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Ban Tổ chức trao giải cho các cá nhân đạt giải vòng thi trắc nghiệm lần thứ 3.

Ban Tổ chức trao giải cho các cá nhân đạt giải vòng thi trắc nghiệm lần thứ 3.

Ngày 15/9, tại TP. Hồ Chí Minh, Ban Tổ chức cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã tổ chức lễ trao giải thi trắc nghiệm vòng thứ 3.

Cuộc thi do Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Báo Tuổi trẻ TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

Tại vòng thi trắc nghiệm lần thứ 3 đã có gần 10.000 lượt cá nhân tham gia thi. Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 10 giải khuyến khích cho những cá nhân trả lời đúng cả 30 câu hỏi và có thời gian tham gia thi trắc nghiệm sớm nhất.

Sau Lễ phát động cuộc thi (từ ngày 21/5/2013), vòng thi thứ nhất và thứ hai đã thu hút được đông đảo các bạn trẻ, đoàn viên thanh niên, học sinh-sinh viên trên khắp các vùng, miền của Tổ quốc tham dự. Qua hai vòng thi, Ban Tổ chức đã lựa chọn và trao 32 giải cho các cá nhân xuất sắc.

Tính đến nay, kết thúc ba vòng thi trắc nghiệm, Ban tổ chức chọn được 300 thí sinh để tham dự vòng thi tự luận. Sau khi kết thúc phần thi tự luận, dự kiến Lễ tổng kết và trao giải chung cuộc sẽ được tổ chức vào tháng 10 tới đây tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành - TP. Hồ Chí Minh./.

Cuộc thi trực tuyến “Tuổi trẻ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” là hoạt động thiết thực kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, bên cạnh việc tạo điều kiện để đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên trong nước và nước ngoài nâng cao sự hiểu biết về tư tưởng, tấm gương đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời góp phần giáo dục đạo đức, lối sống, giúp cho thế thế hệ trẻ tích cực học tập và làm theo tấm gương của Người.

Thời gian thi trắc nghiệm trực tuyến chính thức diễn ra từ 10h ngày 21/5/2013 với 3 vòng thi trắc nghiệm và 1 vòng thi tự luận. Trong đó, phần trắc nghiệm ở mỗi vòng thi có 30 câu hỏi. Phần tự luận, thí sinh dự thi làm 1 bài tự luận lựa chọn theo chủ đề do Ban tổ chức đưa ra.

Nội dung cuộc thi tập trung vào những lời dạy, chỉ bảo của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với thế hệ trẻ; những nội dung cơ bản của chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh...

Trung Hà


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất