Thứ Bảy, 28/9/2024
Giáo dục
Thứ Bảy, 21/5/2011 8:2'(GMT+7)

Trao Huân chương Lao động cho 7 cá nhân vì sự nghiệp GDĐT

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân. - Ảnh: Chinhphu.vn

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân. - Ảnh: Chinhphu.vn

GS.TS Nguyễn Thiện Nhân, Phó Thủ tướng Chính phủ, vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhất vì những đóng góp lớn cho ngành giáo dục khi còn đương nhiệm Bộ trưởng trong giai đoạn 2006-2010. GS.TS Phạm Vũ Luận, Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo, PGS. Trần Quang Quý, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng 4 cán bộ của Bộ được nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

“Những thành tựu của ngành Giáo dục và Đào tạo thời gian qua có dấu ấn to lớn của các đồng chí đứng đầu ngành - những người hoàn toàn xứng đáng với phần thưởng cao quý của Chủ tịch nước”, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan nhấn mạnh. Phó Chủ tịch nước mong muốn, lãnh đạo ngành giáo dục tiếp tục phát huy tốt hơn nữa những phong trào thi đua, những mô hình tiên tiến đang triển khai để giáo dục -  đào tạo nước nhà phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đáp ứng được những yêu cầu mà Đảng, Nhà nước, nhân dân và công cuộc bảo vệ, xây dựng đất nước đặt ra.

Phó Chủ tịch nước đề nghị, trong thời gian tới, ngành làm tốt hơn nữa công tác thi đua khen thưởng để kịp thời động viên khích lệ cán bộ, công chức trong toàn ngành phấn đấu hăng hái thi đua lập những thành tích mới, xứng đáng với bề dày truyền thống của ngành. 

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 5 cá nhân thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo về những thành tích nổi bật trong giai đoạn 2006-2010.

(Theo Chinhphu.vn)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất