Chủ Nhật, 27/10/2024
Tuyên truyền
Thứ Bảy, 27/6/2015 14:58'(GMT+7)

Triển lãm ảnh “Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh - Nhà lãnh đạo kiên định và sáng tạo”

Các đồng chí lãnh đạo Thành phố cắt băng khai mạc triển lãm.

Các đồng chí lãnh đạo Thành phố cắt băng khai mạc triển lãm.



Sáng ngày 27 tháng 6 năm 2015, tại Nhà Văn hóa Thanh niên, Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn Thành phố tổ chức khai mạc triển lãm ảnh “Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh - Nhà lãnh đạo kiên định và sáng tạo”. Đến dự Lễ khai mạc có Đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Đồng chí Lê Hoàng Quân, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố; Đồng chí Thân Thị Thư, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; Đồng chí Hứa Ngọc Thuận, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố cùng các đồng chí đại diện các sở, ngành, đoàn thể và đông đảo hội viên, đoàn viên và Nhân dân Thành phố.

Đợt triển lãm lần này sẽ giới thiệu đến Nhân dân Thành phố 78 hình ảnh và 1 bảng trích chọn lọc về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng và những cống hiến to lớn, quan trọng của Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh -  nhà lãnh đạo xuất sắc, kiên định và sáng tạo đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và đất nước, tấm gương sáng về “Tận trung với nước, tận hiếu với dân”.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Đồng chí Thân Thị Thư, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy đã giới thiệu về thân thế, cuộc đời và sự nghiệp của Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh. Hình ảnh Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh luôn khắc sâu, để lại dấu ấn, tình cảm đối với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thành phố mang tên Bác Hồ kính yêu trong 2 cuộc kháng chiến chống kẻ thù xâm lược cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, nhất là ba mươi năm thực hiện đường lối đổi mới của Đảng.

Đồng chí là người giữ cương vị Bí thư Đảng bộ Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định, thành phố Hồ Chí Minh nhiều lần nhất, trong thời gian lâu nhất và tại những thời điểm mang tính bước ngoặt của cách mạng, đã lãnh đạo thành phố Hồ Chí Minh cùng cả nước nỗ lực tạo ra biến đổi sâu sắc, toàn diện trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, mang lại những thành tựu quan trọng, to lớn, có ý nghĩa lịch sử, những kinh nghiệm quý báu trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, trong công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Đồng chí Thân Thị Thư nhấn mạnh: “Cuộc đời, sự nghiệp và những cống hiến của Đồng chí Nguyễn Văn Linh là tấm gương về một nhà lãnh đạo tài ba, kiên trung, đức độ, mẫu mực, tấm gương của một người cộng sản kiên cường, bất khuất, trước khó khăn không lùi bước, trước kẻ thù không khuất phục. Đồng chí là một tấm gương sáng ngời về học tập và làm theo Chủ tịch Hồ Chí Minh”.

Triển lãm được tổ chức từ ngày 27 tháng 6 đến ngày 05 tháng 7 năm 2015 tại Nhà Văn hóa Thanh niên Thành phố và tuyến đường Nguyễn Huệ.

Kiến Quốc

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất