Thứ Bảy, 28/9/2024
Môi trường
Thứ Năm, 29/4/2010 18:51'(GMT+7)

“Triệu chữ ký, triệu hành động vì môi trường”

Họp báo giới thiệu chương trình “Triệu chữ ký, triệu hành động vì môi trường”

Họp báo giới thiệu chương trình “Triệu chữ ký, triệu hành động vì môi trường”

Sáng 29/4, tại Hà Nội, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và mạng xã hội loveme.vn tổ chức họp báo giới thiệu Chương trình “Triệu chữ ký, triệu hành động vì môi trường”.

Tại buổi họp báo, ông Vũ Thanh Mai, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Sinh viên Việt Nam cho biết, chương trình được nhằm tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, vai trò và trách nhiệm của đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên trong bảo vệ, khai thác hợp lý, sử dụng hiệu quả, tiết kiệm tài nguyên, bảo vệ môi trường. Đây còn là tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và sôi nổi trong giới trẻ; là công trình thanh niên biểu thị sự quyết tâm bảo vệ môi trường của tuổi trẻ cả nước, gây hiệu ứng mạnh mẽ trong xã hội, tạo ra một phong trào hành động thiết thực vì môi trường.

Chương trình được triển khai rộng rãi tới tất cả các cơ sở Đoàn, Hội trong cả nước, phấn đấu đạt 1 triệu chữ ký trên website của chương trình, xác lập kỷ lục Việt Nam về hoạt động vì môi trường trên mạng Internet có nhiều đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên tham gia nhất từ trước đến nay.

Trong thời gian diễn ra chương trình từ ngày 30/4 đến 30/7, có nhiều hoạt động phong phú như: các cá nhân tham gia truy cập vào website chính thức của chương trình tại địa chỉ http://vitraidat.loveme.vn, đọc bản cam kết và tiến hành ký tên bằng chữ ký điện tử; Thi trắc nghiệm về môi trường và bảo vệ môi trường; tuyên truyền bảo vệ môi trường… ./.

(Theo VOV News)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất