Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Chủ Nhật, 16/8/2015 9:5'(GMT+7)

Tưng bừng đêm nghệ thuật “Hào khí vươn cao, khát vọng bay xa”

Ảnh:  Báo Bình Định

Ảnh: Báo Bình Định

Tham dự chương trình có Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng cùng lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể và đông đảo nhân dân tỉnh Bình Định. 

Chương trình nghệ thuật “Hào khí vươn cao, khát vọng bay xa” là một trong chuỗi các hoạt động ý nghĩa của Hội trại “Sinh viên với biển đảo Tổ quốc 2015”, với sự tham gia của 1.200 sinh viên Bình Định cùng đại diện sinh viên ưu tú các tỉnh Đà Nẵng, Huế, Bình Dương, các du học sinh Việt Nam tại nước ngoài. 

Đêm nghệ thuật được đầu tư hoành tráng, dàn dựng công phu với 3 chương: “Tuổi trẻ và niềm tin”, “Tri thức dựng và giữ nước”, “Sẵn sàng khi Tổ quốc gọi”. Sân khấu chương trình được thiết kế độc đáo, chia thành nhiều phần, mỗi phần là một biểu tượng của thông điệp dành cho giới trẻ như: Cột cờ Tổ quốc, Ngọn hải đăng, Bàn tay thanh niên... Chương trình do đạo diễn Phạm Hoàng Nam chỉ đạo, có sự tham gia của hơn 20 ca sỹ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên... 

Ngoài ra, các bạn sinh viên không chỉ ngồi xem mà còn được tương tác, sáng tạo, đồng diễn với các tiết mục trên sân khấu. Ban Tổ chức không bán vé và dành khoảng trống phần lớn còn lại ở quảng trường để khán giả có thể tự do vào xem. Hàng nghìn người dân đất Võ đến cổ vũ cho chương trình. 

Anh Nguyễn Minh Triết, Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Định cho biết: Thông qua chương trình, Ban Tổ chức muốn nhắn nhủ tới các bạn sinh viên trong và ngoài nước về việc học tập, trau dồi tri thức chính là một trong những các thể hiện lòng yêu nước phù hợp nhất với một sinh viên. Đồng thời, các hoạt động trước đó của Hội trại như thăm, tặng quà Bộ đội biên phòng và nhân dân đảo Cù Lao Xanh, chạy việt dã “Vì tình yêu biển đảo”, xếp hình “Chim bồ câu hòa bình” bằng ánh sáng cũng là những hoạt động cụ thể để khích lệ lòng yêu nước./. 

Theo TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất