Thứ Bảy, 21/9/2024
Đời sống
Chủ Nhật, 7/4/2013 10:8'(GMT+7)

Tuyển chọn đại biểu tham gia "Hành trình tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương"



Đại biểu là công dân Việt Nam từ 18 đến 35 tuổi, có sức khỏe tốt, có khả năng tuyên truyền về biển đảo; tích cực tham gia phong trào, hoạt động của Đoàn trong Cuộc vận động "Nghĩa tình biên giới hải đảo"; có năng khiếu về nghệ thuật, thể thao.

Công tác tuyển chọn đại biểu được xét tuyển qua hai vòng. Vòng 1, xét tuyển hồ sơ tham dự chương trình, ngoài hồ sơ, cá nhân sẽ viết một bản chương trình hành động viết về ý tưởng của mình trong công tác tuyên truyền và hoạt động hướng về biển đảo trước, trong và sau khi tham gia hành trình. Vòng 2, phỏng vấn trực tiếp, kiểm tra kỹ năng, kiến thức xã hội, cách xử lý các tình huống giả định có thể xảy ra trong thời gian tham gia hành trình và năng khiếu, khả năng tổ chức, tham gia các hoạt động tập thể, văn hóa, văn nghệ, năng khiếu.

Hồ sơ đại biểu dự tuyển gửi về: Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn (62 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Hạn cuối nhận hồ sơ ngày 14-4-2013. Theo kế hoạch, "Hành trình tuổi trẻ vì biển đảo quê hương" năm 2013 sẽ đến thăm hỏi, động viên, tặng quà và tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao với cán bộ, chiến sỹ và nhân dân tại các đảo trên quần đảo Trường Sa.


HNM

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất