Thứ Hai, 30/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Bảy, 24/9/2011 23:5'(GMT+7)

Tuyên Quang: Huyện ủy Yên Sơn và Trường Cao đẳng tỉnh tổ chức thi báo cáo viên giỏi tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội XI

Lãnh đạo huyện Yên Sơn trao giải cho các thí sinh tham dự cuộc thi.

Lãnh đạo huyện Yên Sơn trao giải cho các thí sinh tham dự cuộc thi.

Ngày 22-9, Huyện ủy Yên Sơn, Trường Cao đẳng tỉnh đã tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội XI của Đảng.

Hội thi của Huyện Yên Sơn có 9 báo cáo viên tham gia, đại diện cho báo cáo viên thuộc 63 chi bộ, đảng bộ cơ sở trong toàn huyện. Các thí sinh thi thuyết trình về một trong những nội dung cơ bản trong Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, những điểm mới của Nghị quyết và quá trình triển khai cụ thể dưới cơ sở.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Trần Hữu Lượng, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường THCS Tiến Bộ với bài thuyết trình “Chủ trương phát triển giáo dục - đào tạo, khoa học và công nghệ, kinh tế tri thức; bảo vệ môi trường”.

Hội thi của Trường Cao đẳng tỉnh có 8 thí sinh tham gia. Mỗi thí sinh trình bày bài thuyết trình tập trung tuyên truyền các nội dung cơ bản các văn kiện Đại hội XI của Đảng; liên hệ thực tiễn tại địa phương và trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao.

Kết quả, giải nhất thuộc về thí sinh Hoàng Thị Hồng Nhung, Trung tâm Giáo dục thường xuyên./.

TQ       

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất