Thứ Bảy, 27/7/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Ba, 24/8/2021 15:31'(GMT+7)

Tuyên Quang: Trao giải Cuộc thi “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng”

Đồng chí Nông Thị Bích Huệ, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyen giáo Tỉnh uỷ trao giải Cuộc thi

Đồng chí Nông Thị Bích Huệ, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyen giáo Tỉnh uỷ trao giải Cuộc thi

Cuộc thi được tổ chức trên nền tảng trực tuyến, theo 03 đợt thi (mỗi đợt 10 ngày), mỗi đợt thi gồm 30 câu hỏi trắc nghiệm. Tổng số có 102.950 lượt cán bộ, đảng viên và Nhân dân tham gia Cuộc thi. Kết quả Ban Tổ chức đã trao giải cho 16 tập thể và 51 cá nhân đoạt giải; biểu dương 22 tập thể đã có thành tích tốt trong việc triển khai thực hiện Cuộc thi.

Hội nghị trực tuyến tổ chức tới các điểm cầu là các huyện trong tỉnh và phát trực tiếp trên Internet là sự sáng tạo trong công tác tuyên truyền Nghị quyết Đại hội của Đảng; thông qua việc tổ chức Hội nghị trực tuyến và phát trực tiếp là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong Đảng bộ và cả hệ thống chính trị để mỗi cán bộ, đảng viên, Nhân dân nắm được tinh thần của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

 Toàn cảnh Hội nghị trực tuyến Tổng kết trao giải Cuộc thi

Cũng tại Hội nghị này, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã tổ chức phát động Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu tỉnh Tuyên Quang – 190 năm hình thành và phát triển”.

Tới dự và phát biểu ý kiến, đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Tuyên Quang nhấn mạnh: Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng” thành công đã góp phần tuyên truyền tới cán bộ, đảng viên và Nhân dân về những kết quả đạt được trong thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, cơ đồ đất nước sau 35 năm đổi mới; những nội dung cơ bản, cốt lõi vè tầm nhìn, định hướng phát triển đất nước, các quan điểm chỉ đạo, mục tiêu chủ yếu, nhiệm vụ trọng tâm và đột phá chiến lược trong nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng.

Để tạo sự thống nhất, đồng thuận trong việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVII, đồng chí Lê Thị Kim Dung nêu rõ: Việc tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng phải kết hợp với thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị khác; gắn học tập, truyền đạt nội dung Nghị quyết với việc uốn nắn những nhận thức lệch lạc, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

Thành công tốt đẹp của Cuộc thi đã tạo được dấu ấn sâu sắc trong nhận thức của mỗi cá nhân tham gia, cũng như những người tiếp cận với buổi truyền hình trực tiếp trên nền tảng Internet về Hội nghị tổng kết và trao giải Cuộc thi, góp phần tăng cường hành động thiết thực, hiệu quả trong toàn Đảng bộ, trong Nhân dân, tạo động lực đưa tỉnh Tuyên Quang thành tỉnh phát triển khá, toàn diện, bền vững trong khu vực miền núi phía Bắc.

Nguyễn Thị Mai Lan

 

 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất