Thứ Ba, 1/10/2024
Đời sống
Thứ Hai, 12/9/2011 12:24'(GMT+7)

“Vầng trăng tuổi thơ ” cho trẻ em thiệt thòi

Chuẩn bị Chương trình " Vầng trăng tuổi thơ' của CLB sinh viên tình nguyện Ngọn nến xanh

Chuẩn bị Chương trình " Vầng trăng tuổi thơ' của CLB sinh viên tình nguyện Ngọn nến xanh

Với tinh thần tiên phong trong các hoạt động thiện nguyện, Câu lạc bộ Sinh viên tình nguyện Ngọn Nến Xanh luôn mong muốn đóng góp sức trẻ cho xã hội. Chương trình trung thu được thực hiện tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Thanh Trì và một số nơi khác nhau, với những trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn khác nhau sẽ là một chương trình vô cùng ý nghĩa. Ngọn Nến Xanh muốn làm hết khả năng, chia sẻ hết những gì mình có, làm giảm bớt những đau thương, mất mát mà các em phải chịu trong điều kiện có thể. Các bạn đang rất cần tới sự ủng hộ và tinh thần và vật chất của các quý công ty, các nhà hảo tâm. Sự giúp đỡ quý báu ấy phần nào xoa dịu nỗi đau cho các em, là nguồn cổ vũ lớn để câu lạc bộ thực hiện tốt chương trình. Ngọn Nến Xanh sẽ mang tới vầng trăng tròn nhất, đẹp nhất và ý nghĩa nhất cho các bé còn mang những khiếm khuyết trong cuộc đời.

Xuất phát từ suy nghĩ tốt đẹp ấy, tối 11 – 9 - 2011, CLB SVTN Ngọn nến xanh đã tổ chức Chương trình “Vầng trăng tuổi thơ”. Các bạn đã chia 2 nhóm: Nhóm 1 tổ chức chương trình phá cỗ Trung thu cho những em nhỏ thiệt thòi của trường dạy trẻ khuyết tật Thanh Trì - Hà Nội. Nhóm thứ 2 tham gia trợ duyên giúp chùa Hưng Khánh thực hiện chương trình tặng quà trung thu cho bệnh nhân xóm chạy thận Bạch Mai.

Tham gia chương trình “Vầng trăng tuổi thơ” lần này, các bạn đã mang lại không khí Trung thu vui vẻ hạnh phúc cho những em nhỏ thiếu may mắn đồng thời giúp các em xóa bỏ mặc cảm của bản thân với xã hội mang lại niềm tin vào cuộc sống. Các bạn TNV có cơ hội được chia sẻ cảm thông với nỗi đau, sự thiệt thòi của các em. Qua đó hiểu rõ hơn được hoạt động thiện nguyện, góp phần cống hiến cho xã hội, đem lại niềm vui cho trẻ em thiệt thòi./.

Diễm Nguyệt

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất