Chủ Nhật, 22/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Sáu, 24/7/2015 22:0'(GMT+7)

Về nguồn ôn lại truyền thống vẻ vang ngành Tuyên giáo

Đồng chí Mai Văn Ninh cùng đoàn công tác Ban Tuyên giáo TW tới thăm khu di tích lịch sử Đình Tân Trào (Ảnh: Tuấn Anh)

Đồng chí Mai Văn Ninh cùng đoàn công tác Ban Tuyên giáo TW tới thăm khu di tích lịch sử Đình Tân Trào (Ảnh: Tuấn Anh)

Đón tiếp Đoàn công tác Ban Tuyên giáo TW, về phía địa phương có đồng chí Nguyễn Hồng Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Tuyên Quang; Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tỉnh Tuyên Quang; Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Sơn Dương… Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương đã tới dâng hương tại Lán Nà Nưa, Đình Tân Trào, thăm di tích Ban Tuyên huấn Trung ương - nơi ghi dấu trụ sở làm việc đầu tiên của Ban Tuyên huấn Trung ương Đảng (nay là Ban Tuyên giáo Trung ương). 

Thay mặt đoàn, đồng chí Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Mai Văn Ninh ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành Tuyên giáo trong 85 năm qua và biểu dương các kết quả đã đạt được của công tác tuyên giáo trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tỉnh Tuyên Quang đã báo cáo về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội, văn hóa của tỉnh và đặc biệt là tại xã Tân Trào hiện nay đang trong công cuộc thực hiện chỉ thị 18 của Chính phủ về xây dựng nông thôn mới và gần chạm mốc chuẩn theo 19 tiêu chí được đưa ra.

Đồng chí Mai Văn Ninh vui mừng trước kết quả mà địa phương đạt được song cũng nhấn mạnh: “Tân Trào không cần chạy theo thành tích, cứ chậm mà chắc, quan trọng nhất là cuộc sống nhân dân thật sự ấm no, khang trang, hạnh phúc thì công cuộc đổi mới thực sự hiệu quả…". Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Mai Văn Ninh, Đảng ủy tỉnh hứa sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống vẻ vang trong kháng chiến, thiết thực hành động để Tân Trào thật sự trở thành lá cờ đầu của cách mạng trước đây cũng như trong công cuộc xây dựng công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước hôm nay.

Cũng nhân dịp này, đồng chí Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Mai Văn Ninh đã trao tặng quà của Ban Tuyên giáo Trung ương cho xã Tân Trào, thôn Thia và 5 hộ gia đình có công trong quá trình tôn tạo, xây dựng di tích nhằm tri ân công lao của nhân dân địa phương đã góp phần giữ gìn và phát huy giá trị của di tích./.

Một số hoạt động của Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương tại Tuyên Quang: 


Đồng chí Mai Văn Ninh cùng Đoàn công tác Ban Tuyên giáo TW dâng hương tại Đình Tân Trào (Ảnh: Tuấn Anh)
 
 
 Đồng chí Mai Văn Ninh đi thăm Lán Nà Nưa (Ảnh: Tuấn Anh)
 
 
 

Nhật Minh

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất