Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Hai, 21/5/2012 12:22'(GMT+7)

Video art “Pháp giới” - Sự thử nghiệm với thị hiếu đương đại

(Ảnh minh hoạ).

(Ảnh minh hoạ).

Vào 19h00 ngày 22/5, Triển lãm Video art mang tên “Pháp giới” của Họa sĩ Phạm Quang Hiếu sẽ khai mạc tại xư­ởng vẽ ngõ 99, phố Đức Giang, Gia Lâm, Hà Nội.

Video art là loại hình nghệ thuật đ­ương đại tuy không còn mới ở Việt Nam nh­ưng đến nay ch­ưa có nhiều họa sĩ chuyên về thể loại này, phần lớn chỉ dừng lại ở dạng thử nghiệm. Triển lãm này đánh dấu những cố gắng và tìm tòi của hoạ sĩ Phạm Quang Hiếu trong thời gian qua, đồng thời như là một sự "thể nghiệm" với "thị hiếu" của người xem Thủ đô.

Sau hơn 10 năm “lăn lộn” với nghiệp vẽ, hoạ sĩ Phạm Quang Hiếu đã thực hiện được ư­ớc mơ tổ chức triển lãm cá nhân đầu tiên cho mình. Đây là cách làm mới và khá thú vị khi mà nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn, và phần lớn các gallery ch­ưa tìm đ­ược tiếng nói chung với các hoạ sĩ trẻ.

Bên cạnh sự thử nghiệm về thể loại triển lãm video art, Phật Giáo là một đề tài tuy không còn mới nhưng cũng khá hấp dẫn đối với nhiều công chúng. Thiên về Phật Giáo là những tìm tòi, nghiên cứu, ấp ủ trong quá trình sáng tác của họa sĩ Phạm Quang Hiếu. Hi vọng triển lãm sẽ mang đến cho người xem một góc nhìn khác về nghệ thuật đương đại, góp phần làm phong phú thêm đời sống mỹ thuật Thủ Đô.

Triển lãm mở của đến hết ngày 25/5/2012./.

Họa sĩ  Trịnh Thị Thủy

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất