Thứ Ba, 1/10/2024
Thể thao
Chủ Nhật, 20/3/2011 20:54'(GMT+7)

Việt Nam củng cố ngôi đầu

Tuyển nữ Việt Nam có trận thắng thứ 2 tạo vongf loại. (Ảnh minh hoạ).

Tuyển nữ Việt Nam có trận thắng thứ 2 tạo vongf loại. (Ảnh minh hoạ).

Từng gặp nhau tại SEA Games 25 trong trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1, Myanmar hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều khó khăn cho đội tuyển nữ Việt Nam dù tinh thần của huấn luyện viên Trần Vân Phát đang rất hưng phấn sau chiến thắng 4-0 trước Hong Kong ở trận đầu tiên của vòng bảng.

Thực tế diễn biến trên sân Cao Hùng (Đài Loan) chiều 20/3 đã chứng minh điều đó khi đội tuyển bóng đá nữ của chúng ta đã phải rất vất vả mới có chiến thắng 2-0 trước Myanmar để tiếp tục giành trận thắng thứ hai tại vòng bảng Olympic London 2012.

Hai bàn thắng của đội tuyển Việt Nam chỉ được ghi trong hiệp 2 khi đối thủ đã tỏ ra đuối sức. Mặc dù vậy, chiến thắng này đã giúp thầy trò huấn luyện viên Trần Vân Phát củng cố ngôi đầu trên bảng xếp hạng với hai trận toàn thắng, ghi được 6 bàn và vẫn giữ sạch lưới của thủ môn Kiều Trinh.

Ở trận đấu tiếp theo của vòng loại, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp đối thủ cân tài cân sức là Thái Lan vào ngày 25/3 trước khi gặp đội chủ nhà Đài Loan trong trận đấu cuối cùng vào ngày 27/3/2011. Cả hai trận đấu này đều diễn ra vào lúc 18h (theo giờ Việt Nam)./.

(Theo: VOV)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất