Chủ Nhật, 22/9/2024
Giáo dục
Thứ Sáu, 9/11/2012 1:45'(GMT+7)

Vinh danh 30 nhà giáo có nhiều đóng góp trong công tác đoàn

Hưởng ứng tinh thần ấy, sáng 8-11, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP Hà Nội đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày nhà giáo Việt Nam và 15 năm thành lập Quỹ hỗ trợ học sinh, sinh viên nghèo vượt khó TP Hà Nội.

Tại buổi lễ, nhiều thầy cô giáo và học sinh được chứng kiến câu chuyện đầy cảm động về tình thầy trò của sinh viên khuyết tật Nguyễn Phương Linh với cô giáo Nguyễn Thúy Nga - giáo viên chủ nhiệm cũ của Linh ở trường THPT Trương Định.

Ông Trần Anh Tuấn, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thành đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Sinh viên TP Hà Nội thay mặt nhiều thế hệ học trò bày tỏ: Phía sau mỗi thành công của đời người bao giờ cũng là bóng dáng của những người thầy, phía sau vinh quang của những học trò chính là tâm huyết của những người thầy. Tri ân tấm lòng và công lao của các thầy cô giáo, không gì khác hơn là thành quả học tập, những bước trưởng thành của mỗi chúng ta.

Tại buổi lễ, đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội đã trao Kỷ niệm chương cho 30 nhà giáo có nhiều đóng góp trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi Thủ đô giai đoạn 2007 – 2012.

Nhân kỷ niệm 15 năm thành lập Quỹ hỗ trợ học sinh, sinh viên nghèo vượt khó TP Hà Nội, quỹ đã trao những phần quà cho 137 sinh viên (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) và 123 học sinh (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) có hoàn cảnH khó khăn.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, đã diễn ra triển lãm ảnh, tranh, thơ, văn của các em học sinh về công lao của các thầy cô giáo.


(QĐND)
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất