Thứ Tư, 2/10/2024
Cuộc sống số
Thứ Hai, 20/7/2009 16:39'(GMT+7)

VNPT chính thức cung cấp dịch vụ Gphone trả trước

Từ hôm nay, khách hàng đã có thể sử dụng dịch vụ Gphone trả trước.

Từ hôm nay, khách hàng đã có thể sử dụng dịch vụ Gphone trả trước.

Với dịch vụ trả trước, khách hàng được cung cấp trọn gói ban đầu bao gồm máy Gphone và sim với tài khoản trị giá 50.000 đồng. Phí hòa mạng là 149.000 đồng. Ngoài ra, mỗi tháng thuê bao sẽ được tặng thêm 15.000 đồng cước liên lạc.

VinaPhone là đơn vị được VNPT giao nhiệm vụ chủ  quản dịch vụ Gphone. Đây là dịch vụ điện thoại cố định không dây GSM đã được VinaPhone/VNPT cung cấp từ 4/2008 dưới hình thức trả sau tại Hà Nội và lần lượt tại 63/63 tỉnh, thành trên cả nước.

Hiện, trên toàn mạng lưới, VNPT đã có hơn 1,7 triệu thuê bao Gphone. Do sử dụng hạ tầng của mạng di động VinaPhone nên ưu điểm lớn nhất của dịch vụ là các thuê bao có thể sử dụng lưu động trong phạm vi hẹp. Đồng thời việc phát triển thuê bao Gphone không bị phụ thuộc vào mạng cáp hữu tuyến do vậy có khả năng triển khai hòa mạng nhanh chóng tại các vùng nông thôn, vùng núi, vùng sâu, vùng xa.

Về giá cước, Gphone cũng sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm được đáng kể chi phí hàng tháng, với giá cước rẻ như dịch vụ điện thoại cố định, phù hợp với đông đảo khách hàng có thu nhập không cao. Có  thể nói, sự ra đời của Gphone trả trước là một nỗ lực mới, sau một loạt nỗ lực từ đầu năm đến nay để VinaPhone tiếp tục khẳng định vị trí là mạng di động hàng đầu ở Việt Nam.

6 tháng đầu năm 2009 đã đánh dấu sự bứt phá  của VinaPhone trong việc phát triển cơ sở hạ tầng và mở rộng mạng lưới với việc đầu tư hàng loạt hệ thống về Call Center, hệ thống truy cập GPRS/EDGE, các tổng đài… nhằm đáp ứng tốt hơn chất lượng dịch vụ và nhu cầu sử dụng dịch vụ của xã hội. Hiện, tổng số trạm BTS đang hoạt động của VinaPhone đã lên đến 10.000 trạm, đảm bảo phủ sóng rộng khắp trên toàn quốc và nhiều vùng cao, vùng sâu, vùng xa, biên giới và hải đảo. Tổng số thuê bao thực trên toàn mạng của VinaPhone đã đạt khoảng 20 triệu thuê bao di động.

Trên cơ sở hạ tầng của VinaPhone như vậy, dịch vụ Gphone, trong đó có Gphone trả trước vừa được cung cấp sẽ có điều kiện thuận lợi, đảm bảo năng lực để phục vụ khách hàng ngày tốt hơn trên khắp các vùng miền của đất nước./.

Theo VnMedia

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất