Thứ Bảy, 28/9/2024
Cuộc sống số
Thứ Ba, 10/8/2010 13:39'(GMT+7)

VNPT Week 2010 - Thêm một nỗ lực hướng tới cộng đồng

Diễn ra trong thời gian 1 tuần từ ngày 9/8 - 15/8, Tuần lễ VNPT 2010 sẽ được VNPT đồng loạt triển khai trên toàn quốc với những chương trình, hoạt động thiết thực mang nội dung hướng về cộng đồng, tri ân khách hàng với thông điệp “VNPT 65 năm tri ân khách hàng”.

Theo thành viên hội đồng thành viên, Phó Tổng giám đốc VNPT Phan Hoàng Đức, VNPT Week 2010 là dịp để VNPT bày tỏ những lời cảm ơn thiết thực nhất tới toàn thể khách hàng, những người đã luôn đồng hành và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của VNPT trong thời gian qua. Đây cũng tiếp tục là sự kiện thể hiện cam kết đẩy mạnh thực hiện mục tiêu vì sự phát triển của cộng đồng của VNPT.


Ảnh minh họa

Thành viên Hội đồng thành viên, Phó Tổng giám đốc VNPT Phan Hoàng Đức phát biểu tại lễ công bố khai mạc "Tuần lễ VNPT 2010" và trao giải cuộc thi Thông tin và Cuộc sống sáng nay, 9/8.


“Đối với Tập đoàn chúng tôi, Tuần lễ VNPT 2010 cũng là một dịp để mỗi CBCNV hướng đến sự phấn đấu nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng. Đặc biệt là để lắng nghe, thấu hiểu những mong mỏi, yêu cầu của xã hội, khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của VNPT, qua đó sẽ từng bước hoàn thiện hơn nữa, giữ vững niềm tin yêu của xã hội, khách hàng đã dành cho VNPT trong những năm qua” - Phó Tổng giám đốc VNPT Phan Hoàng Đức nói.

VNPT Week năm nay được tổ chức với một chuỗi chương trình hướng về cộng đồng, tri ân và chăm sóc khách hàng của toàn Tập đoàn trên toàn quốc: Chung tay vun đắp ước mơ xanh, Ngày hội VNPT vì tiện ích cuộc sống, Ra mắt Cổng thông tin Sức khỏe cộng đồng, khai trương và dùng thử các dịch vụ VT-CNTT mới…

Cụ thể, trong 7 ngày của VNPT Week, hàng loạt các hoạt động có ý nghĩa sẽ được diễn ra:

•Khai mạc Tuần lễ VNPT 2010 và Lễ trao giải cuộc thi và trưng bày tác phẩm “Thông tin và Cuộc sống”: Diễn ra vào ngày 9/8/2010.

•VNPT 65 năm tri ân khách hàng:Đây là chương trình tổ chức vào 10/8, được triển khai trên toàn quốc, với sự tham gia của tất cả các đơn vị thành viên. Trong chương trình này các đơn vị sẽ tổ chức hàng loạt các hoạt động chăm sóc khách hàng, bán hàng, khuyến mãi, quay số trúng thưởng…

•Ra mắt Cổng thông tin Sức khỏe cộng đồng – VHO.Vn: tổ chức vào ngày 11/8.Đây là Mạng xã hội Sức khỏe Cộng đồng chuyên về lĩnh vực Sức khỏe, cung cấp và phổ cập các nguồn thông tin chính thức, được bảo trợ và thẩm định từ các đơn vị chuyên môn thuộc Bộ Y tế.

•Chung tay vun đắp ước mơ xanh: Là chương trình mà khách hàng khi tham gia bảo hiểm ô tô, xe máy qua hệ thống BĐ trên toàn quốc, sẽ trực tiếp đóng góp vào quỹ “Chung tay vun đắp ước mơ xanh” của Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam VNPost dành cho học sinh nghèo hiếu học. Chương trình này tiếp nối thành công của chương trình “Vun đắp ước mơ xanh”Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn, đóng góp nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng, đặc biệt với các em học sinh nghèo. Chương trình được khởi xướng từ 12/8.

•Gala gặp gỡ giao lưu các điển hình tiên tiến và điển hình bán hàng giỏi:Được tổ chức vào ngày 13/8 nhằm tôn vinh, trao thưởng các điển hình tiên tiến được lựa chọn từ các đơn vị, với mục đích trao đổi, chia sẻ, nhân rộng kinh nghiệm sản xuất kinh doanh trong Tập đoàn; đồng thời, khuyến khích CBCNV công tác tốt, tăng năng suất, góp phần vào sự phát triển chung của Tập đoàn.

•Đại hội thi đua Tập đoàn Lần thứ III giai đoạn 2006 – 2010: được tổ chức vào ngày 14/8 nhằm tổng kết quá trình 5 năm thi đua của VNPT.

•Ngày hội VNPT vì tiện ích cuộc sống: tổ chức tại một số địa phương trên cả nước (đại diện 3 miền Bắc, Trung, Nam) thông qua hình thức giới thiệu các dịch vụ, công nghệ mới của VNPT (di động, 3G, Fiber VNN, Mega VNN...).

Phó Tổng Giám đốc Phan Hoàng Đức cho biết, để hưởng ứng VNPT Week, từ tháng 6 đến hết tháng 8/2010, các Công ty chủ dịch vụ của VNPT đã tập trung triển khai, tổ chức các chương trình khuyến mãi đối với các dịch vụ thuê kênh riêng, di động MobiFone, Vinaphone và MegaVNN…

Cùng thời gian trên, VNPT các tỉnh/thành trên cả nước cũng đã và sẽ liên tục tổ chức các chương trình tư vấn, khuyến mãi, ưu đãi, chăm sóc khách hàng như: Tặng vé du lịch nước ngoài cho khách hàng doanh nghiệp, miễn phí cước hòa mạng dịch vụ, tặng bộ kít di động, tặng máy tính xách tay HP cho khách hàng đặc biệt, Tặng miễn phí Gphone trả trước cho các hộ nghèo ở các xã, thị trấn miền núi...

Với VNPT Week, VNPT đã khẳng định sự cam kết đối với khách hàng, vì khách hàng không chỉ bằng lời nói mà cả bằng những hành động thiết thực./.

Theo VnMedia

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất